Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tranh cãi dàn sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu

Những ngôi sao tuổi Tý của Cbiz như Giả Nãi Lượng, Đồng Lệ Á, Lâm Duẫn,... đều là những nhân vật tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Xuân Canh Tý đã tới mang theo nhiều kỳ vọng và ước nguyện. Làng giải trí Hoa ngữ không hề hiếm những nghệ sĩ tuổi Tý tài sắc vẹn toàn, có sự nghiệp rực rỡ và tình duyên thăng hoa. Tuy nhiên, cũng có những người vẫn đang lận đận tìm hướng phát triển cho bản thân, loay hoay trong cuộc sống đời tư.

Dàn mỹ nhân tuổi Tý đình đám

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc xuất sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ nhỏ, Đồng Lệ Á đã xinh đẹp nổi bật bởi gương mặt quá hoàn hảo và kiều diễm. Đồng Lệ Á được biết đến với những vai diễn "Tố Ngôn" trong "Cung Toả Tâm Ngọc", sau đó là "Chuyện tình Bắc Kinh", "Tây Du Ký Lạ Truyện (2015)",...

 

Tuy nhiên, hồng nhan như Đồng Lệ Á lại chẳng có được hạnh phúc gia đình giản đơn như bao người. Năm 2014, cô kết hôn cùng nam diễn viên Trần Tư Thành, 2016 cặp đôi đón chào tiểu bảo bối đầu lòng. Vậy nhưng, Trần Tư Thành bị nhóm paparazzi Phong Hành "vạch mặt" là kẻ ngoại tình với nhiều cô gái trong lúc vợ đang mang bầu. Nuốt ngược nước mắt vào trong, Đồng Lệ Á quyết tâm bỏ qua cho chồng.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 2.

Vợ chồng Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 3.

Scandal ngoại tình ầm ĩ thời điểm Đồng Lệ Á mang thai

Vậy nhưng, tới năm 2017, Phong Hành tiếp tục khui chuyện Trần Tư Thành không chung thuỷ, lộ khoảnh khắc có tới 2 cô gái tới phòng riêng khách sạn qua đêm với nhau. Không những thế, rất nhiều cô gái khác cũng bị cho là có mối quan hệ nhập nhằng với Trần Tư Thành.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 4.

Những tưởng Đồng Lệ Á sẽ dứt áo ra đi khỏi ông chồng trăng hoa, bội bạc, vậy nhưng thực tế lại cho thấy, mỹ nhân Tân Cương này vẫn vì con, vì gia đình mà không đưa ra quyết định ly hôn.

Quách Bích Đình

Mỹ nhân tuổi Tý Quách Bích Đình sở hữu dòng máu lai Trung - Mỹ. Nhờ nhan sắc sắc sảo, nổi bật, Quách Bích Đình được ưu ái và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhờ các vai diễn trong "Tiểu Thời Đại", "Chúng ta kết hôn đi", "Vũ ái đồng du", "Quốc sĩ vô song Hoàng Phi Hồng",... Tuy nhiên, sự nghiệp của Quách Bích Đình cho đến thời điểm này vẫn khá ảm đạm, không nổi bật bằng nhan sắc của cô.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 5.

Trong khi đó, đời tư của Quách Bích Đình lại gây xôn xao hơn hẳn. Từng có tin đồn, Quách Bích Đình đồng tính. Suốt nhiều năm liền, Quách Bích Đình không công khai hẹn hò với bất cứ ai. Tuy nhiên, điều này lại khiến các fan của nữ diễn viên thích thú và thường xuyên ghép đôi cô với các nghệ sĩ khác.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 6.

Sau nhiều năm, Quách Bích Đình bỗng dưng có vô số tin đồn hẹn hò với những "bad boy" của làng giải trí. Bắt đầu từ tin đồn tình ái với Seungri (Big Bang) khi cả hai hợp tác chung với nhau trong 1 bộ phim. Không phủ nhận cũng chẳng khẳng định, tin đồn cứ thế lan xa. Sau đó, Quách Bích Đình tiếp tục lộ ảnh hẹn hò với Phùng Thiệu Phong.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 7.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 8.

2 mỹ nam hiếm hoi vướng tin đồn tình cảm với Quách Bích Đình

Vậy nhưng, năm 2019, Quách Bích Đình còn khiến dân tình bất ngờ hơn khi tham gia show truyền hình hẹn hò và chỉ sau vài tháng, cô đã nhận lời cầu hôn và cưới ngay tắp lự với Hướng Tả - con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người nhận nhiều nghi ngờ và lo ngại bởi Hướng Tả nhiều lần khiến cô phải rơi nước mắt.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 9.

Dương Thừa Lâm

"Giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm là tượng đài nhan sắc hack tuổi khó ai bì kịp của làng giải trí xứ Đài. Là một trong những diễn viên thần tượng đời đầu của phim bộ Đài Loan, Dương Thừa Lâm có lượng fan khủng với sự nghiệp phim ảnh, ca hát đồ sộ, những concert cháy vé cũng như các sự kiện tại nước ngoài liên tục được mời.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 10.

Dương Thừa Lâm của ngày xưa

Và nhan sắc hack tuổi bây giờ

Đời tư của Dương Thừa Lâm được đánh giá là trong sạch và ít scandal. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên Trương Hiếu Toàn khi cả hai đóng chung phim, tuy nhiên lúc đó Trương Hiếu Toàn đã có bạn gái nên người đẹp không muốn mình trở thành kẻ thứ 3. Ngoài ra, Dương Thừa Lâm cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò với "trai hư" Khưu Trạch, sau khi chia tay, cả hai cạch mặt nhau suốt 15 năm trời.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 12.

Dương Thừa Lâm và Khưu Trạch

Sau tất cả, Dương Thừa Lâm đã gửi gắm trái tim và tình cảm của mình cho Lý Vinh Hạo - chàng ca sĩ mắt một mí đình đám của Trung Quốc. Cả hai hẹn hò với nhau 4 năm rồi mới quyết định kết hôn.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 13.

Dương Thừa Lâm thuở hẹn hò với Lý Vinh Hạo

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 14.

Cả hai chính thức về một nhà vào năm 2019

Lâm Duẫn

So với những mỹ nhân tuổi Tý phía trên, Lâm Duẫn là nhỏ tuổi nhất. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, Lâm Duẫn sớm lạc lối vào những thói hư tật xấu, hút thuốc, bắt nạt bạn bè, chụp ảnh nóng năm 14 tuổi,... Cô sớm gia nhập giới giải trí và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì. Nhan sắc thanh tú, dịu dàng cùng body bốc lửa của cô ngay lập tức khiến công chúng tò mò.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 15.

Mặc cho Tinh Gia hết lời ngợi khen, Lâm Duẫn lại bị chê bai bởi khả năng diễn xuất quá một màu. Sự nghiệp phim ảnh của Lâm Duẫn ở thời điểm hiện tại còn khá ít, chưa đạt được nhiều thành tích đáng nể, thay vào đó, công chúng lại đau đầu bởi những scandal đời tư của cô.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 16.

Lâm Duẫn có thời gian hẹn hò gần 1 năm với Phùng Thiệu Phong và được cho là kẻ thứ 3 khiến nam diễn viên và Nghê Ni tan vỡ. Không chịu thừa nhận tình cảm, Lâm Duẫn liên tục có những động thái úp mở khó hiểu, ngoài ra còn bị tố bắt chước Nghê Ni với nhiều khung hình, hình ảnh như "copy - paste".

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 17.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Duẫn cũng khoảng thời gian hẹn hò và chia tay chóng vánh với nam diễn viên trẻ tuổi Tống Uy Long. Khi chẳng ai nghi ngờ, Lâm Duẫn bỗng tự có tuyên bố chia tay với Tống Uy Long, lúc này dân tình mới ngã ngửa và biết rằng hoá ra cả hai từng có lúc hẹn hò mà chẳng ai hay.

Một vài hình ảnh khác của Lâm Duẫn

Dàn mỹ nam tuổi Tý chẳng kém cạnh

Trương Hàn

"Đại Boss" Trương Hàn là nam diễn viên tuổi Tý nhận được nhiều sự quan tâm lớn của công chúng. Sau bộ phim "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng", cùng với Trịnh Sảng, Trương Hằng là mỹ nam một đêm thành sao của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến với "Tứ Đại Doanh Bổ", "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào", "Huyền Của Ôn Noãn", "Thần Thám Giá Đáo",...

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 19.

Trương Hàn có 3 mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới, một là với Trịnh Sảng - đóng cặp cùng anh trong "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng". Cả hai công khai hẹn hò chỉ được hơn 1 năm đã vội vã tuyên bố chia tay. Thời điểm đó, người hâm mộ showbiz chìm trong "biển" đấu khẩu giữa fandom 2 nhà xem ai là người có lỗi. Cho tới tận bây giờ, vẫn có nhiều người ủng hộ Trương Hàn và Trịnh Sảng có thể trở về bên nhau sau khi nữ diễn viên chia tay bạn trai "CEO rởm" Trương Hằng.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 20.

Mối tình thứ 2 của Trương Hàn là với "Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Na Trát từng bị fan Trịnh Sảng ném đá và cho rằng cô là người thứ 3 chen vào chuyện tình cặp đôi Hàn - Sảng bởi có quá nhiều hình ảnh paparazzi cả hai xuất hiện bên nhau được tiết lộ. Yêu Trương Hàn, Na Trát kín đáo trong cách ăn mặc, phát ngôn và cả những hình ảnh cặp đôi được đăng tải trên mạng. Cứ ngỡ Trương Hàn sẽ sớm kết hôn với người bạn gái kém 8 tuổi này thì không ngờ, cả hai chia tay sau 3 năm bên nhau.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 21.

Sau Na Trát, năm 2019, giới giải trí rộ tin Trương Hàn hẹn hò và bí mật kết hôn với Trương Quân Ninh. Cả hai từng đóng cặp đôi với nhau trong bộ phim "Huyền Của Ôn Noãn" và nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Dù rằng có rất nhiều hình ảnh làm bằng chứng song cặp đôi vẫn kiên quyết phủ nhận.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 22.

Giả Nãi Lượng

Một sao nam tuổi Tý tài năng, giỏi giang và có tính cách nhận được sự yêu mến từ phía khán giả trẻ. Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Giả Nãi Lượng có trong tay số lượng phim đồ sộ và bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 2002. Các bộ phim xuất sắc nhất của anh có thể kể đến là "Đại Đường Ca Phi", "Dương Môn Hổ Tướng", "Võ Thập Lang", "Cuộc Chiến Giữa Hai Bà Mẹ", "Vẫn Cứ Thích Em",...

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 23.

Tính cách hào sảng, thích trêu chọc người khác nhưng vẫn vô cùng tình cảm, có trách nhiệm với vợ con khiến Giả Nãi Lượng là ông chồng trong mơ của bao chị em phụ nữ. Cuộc hôn nhân của anh với Lý Tiểu Lộ còn được tung hô là gia đình kiểu mẫu khi Điềm Hinh - cô con gái nhỏ xinh xắn và hiểu chuyện ra đời.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 24.

Vậy nhưng, hết lòng hết dạ vì vợ vì con là vậy, Giả Nãi Lượng lại là kẻ bị cắm sừng đến đau đớn, kiệt quệ. Năm 2017, showbiz Hoa ngữ chấn động vì loạt hình ảnh do paparazzi ghi lại cho thấy Lý Tiểu Lộ và PGone - rapper kém 13 tuổi hẹn hò. Thời điểm đó, Giả Nãi Lượng còn ngây thơ tưởng vợ đi làm đẹp. 2 năm ròng rã, Giả Nãi Lượng thu mình, khép kín, hạn chế lộ diện trước truyền thông và người hâm mộ.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 25.

Từ một người có tất cả

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 26.

Giả Nãi Lượng dường như không còn gì

Mãi đến năm 2019, khi sự kiện 3 clip nóng của Lý Tiểu Lộ và tình trẻ tiếp tục bị khui ra, lúc này Giả Nãi Lượng công khai cho biết anh và vợ đã ly hôn.

Cao Dĩ Tường

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, sở hữu vẻ ngoài điển trai như tượng tạc, tính cách ôn hoà, tốt bụng được cả showbiz yêu mến, nể phục. Sự nghiệp của Cao Dĩ Tường không nổi bật và xuất sắc như nhiều đồng nghiệp khác, tuy nhiên, anh vẫn ghi lại dấu ấn đậm sâu trong lòng người hâm mộ với vai diễn trong "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên". Cao Dĩ Tường giữ đời tư của mình một cách kín kẽ, chỉ có bạn thân và gia đình mới biết anh hẹn hò với một người bạn gái ngoài làng giải trí kém 13 tuổi tên Bella Hsu. Theo thông tin, Cao Dĩ Tường từng có ý định đợi bạn gái tốt nghiệp xong sẽ cầu hôn và tổ chức đám cưới.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 27.

Vậy nhưng, tất cả mọi chuyện dường như sụp đổ khi anh tham gia chương trình thử thách thể lực kinh hoàng mang tên "Chase Me" của đài Chiết Giang. Vốn suýt trở thành VĐV bóng rổ, thế nhưng dưới sức ép khủng khiếp của các trò chơi vận động, Cao Dĩ Tường đột tử ngay chính trường quay, trước mặt của bao đồng nghiệp và nhân viên ekip. Làn sóng đau thương bao trùm khắp cả showbiz Hoa ngữ nửa cuối năm 2019, kèm theo đó là sự phẫn nộ đỉnh điểm dành cho nhà đài Chiết Giang vì show quá đỗi nguy hiểm.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 28.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khiến cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sốc nặng. Ngày đưa tang anh, rợp trời các nghệ sĩ tới đưa tiễn, bạn gái khóc hết nước mắt, đau đớn và xót xa.

Chu Chính Đình

Chu Chính Đình là ngôi sao nhỏ tuổi nhất trong dàn sao tuổi Tý. Sinh năm 1996, là "gà cưng" của YueHua Entertainment, anh chàng bứt phá từ cuộc thi "Idol Producer" (Produce 101 bản Trung) do iQiYi tổ chức và trở thành thành viên của nhóm NINE PERCENT.

Những ngôi sao tuổi Tý đình đám của Cbiz: Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu, đời tư càng thị phi bấy nhiêu - Ảnh 29.

Sở hữu nhan sắc xuất sắc, Chu Chính Đình thu hút tới 12 triệu lượt fan trên Weibo. Anh chàng thường xuyên là tâm điểm của các sự kiện với hình ảnh chỉn chu, bảnh bao. Ngoài ra, Chu Chính Đình cũng bắt đầu "hút" các thương hiệu quảng cáo lớn nhỏ. Đĩa đơn đầu tiên mang tên "The Winter Light" bán được 1 triệu bản trong vòng 3 phút đầu tiên sau khi phát hành và cán mốc 2 triệu bản trong vòng 2 giờ, chứng minh sức hút không hề nhỏ của mình.

 

Theo helino                              

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.