Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trần Bảo Sơn đưa người vượt biên sang Đức

Về nhân vật trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Trần Bảo Sơn nói đây là vai diễn cần nhiều nội tâm, giằng xé và phải thực hiện nhiều cảnh hành động.

 

Quyên là dự án phim mới nhất của đạo diễn Quang Bình kể từ sau Cánh đồng bất tận (chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) cách đây 5 năm. Phim được đặt vào bối cảnh Đông Âu những năm 1980, trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ, một cột mốc đáng nhớ trong cộng đồng người Việt Nam tha hương ở xứ người.

Trần Bảo Sơn, Quyên, Nguyễn Phan Quang Bình, Vũ Ngọc Anh, bức tường Berlin
Trần Bảo Sơn trong vai Hùng.

Bộ phim tái hiện số phận của người phụ nữ tên Quyên, cùng những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau, trong thời đoạn hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu khi bức tường Berlin sụp đổ.

Quyên vừa được bấm máy hôm 10/10 dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Đây là tiểu thuyết từng đoạt giải nhì cuộc thi tiểu thuyết 2006 - 2009 của Hội nhà văn Việt Nam, được nhà sản xuất B.H.D mua bản quyền để chuyển thể thành phim.

Trần Bảo Sơn, Quyên, Nguyễn Phan Quang Bình, Vũ Ngọc Anh, bức tường Berlin
Tạo hình vai diễn của Trần Bảo Sơn.

Trong phim này, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng, tay giang hồ máu lạnh chuyên đưa đường cho những người muốn vượt biên qua Đức. Tạo hình nhân vật của anh vừa được tung ra cho thấy anh hóa thân thành người đàn ông gai góc, lạnh lùng, có án mắt đầy hận thù với vết sẹo ngay khóe mắt, chứng tích của nhiều năm lăn lộn, tha hương nơi xứ người.

Trần Bảo Sơn, Quyên, Nguyễn Phan Quang Bình, Vũ Ngọc Anh, bức tường Berlin
Nam diễn viên Gary Daniels.

Bạn diễn của Trần Bảo Sơn trong phim này là Gary Daniels, David Trần và Vũ Ngọc Anh. Được biết, Gary Daniels là diễn viên đến từ Hollywood, chuyên đóng phim hành động và từng đóng vai The Brit trong bộ phim The Expendables phần đầu tiên năm 2010. Còn với Vũ Ngọc Anh, người đẹp top 5 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012, đây là bộ phim đầu tiên cô tham gia.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.