Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trailer '50 Sắc thái: Đen' phá vỡ mọi kỷ lục

Chỉ sau một ngày ra mắt, trailer phim tiếp nối “50 Sắc thái” đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem, đánh bật kỷ lục trước đó từ bom tấn "Star Wars".

Theo THR, chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành, trailer Fiffty Shades Darker (50 Sắc thái: Đen) đã thu được tổng cộng 114 triệu lượt xem trên YouTube, Facebook, Instagram và nhiều trang tin phim ảnh khác.

Hiệu ứng mà trailer này tạo ra còn lớn đến nỗi nó đã đạt đến 2,5 triệu lượt xem trên trang Facebook của phim chỉ sau một giờ. 35% con số này đến từ thị trường Bắc Mỹ, còn lại chủ yếu đến từ các nước khác như Pháp và Mexico.

Lượt view trên đã vượt qua kỷ lục mà trailer thứ 2 của Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) đã lập được, với 112 triệu.

Kỷ lục vừa được xác lập đã vẽ ra một tương lai tươi sáng cho 50 Sắc thái: Đen. Trước đó, bộ phim từng thu về hơn 570 triệu USD và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé, trong đó có doanh thu cao nhất trong tuần đầu công chiếu, và phim xếp hạng R (không dành cho người dưới 16 tuổi) có doanh thu cao nhất.

Trailer '50 Sac thai: Den' pha vo moi ky luc hinh anh 1
Trailer 50 Sắc thái: Đen thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả.

Một nguyên nhân nữa lý giải cho hiện tượng trailer này chính là sự tò mò của khán giả. Trong tập phim trước đó, cặp đôi bạo dâm đã chính thức đường ai nấy đi, sau khi Anastasia chứng kiến bản chất thật của người tình.

Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng họ sẽ trở lại trong tập phim mới như thế nào, đối mặt ra sao với sở thích SM của Christian Grey, và cả 2 sẽ tiếp tục mối quan hệ mờ ám theo cách thức nào.

Theo những gì trailer hé lộ, cặp đôi sẽ có nhiều bước tiến mới trong mối quan hệ, đi kèm nhiều xung đột, kịch tính khi bóng ma Grey từ quá khứ trở lại ám ảnh hiện tại. Người xem sẽ có dịp khám phá một bản chất khác, sâu kín hơn, nguy hiểm hơn từ doanh nhân điển trai này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.