Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trái tim bé bỏng phần 2 kể tiếp chuyện tình ông chủ - nàng hầu

Cặp đôi ngôi sao xứ Manila tái ngộ trong phần 2 của “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) - bộ phim từng được khán giả Việt Nam yêu thích vì sự chân thực và hài hước.

 

Ở phần trước, Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có. Bằng sự chân thành, cô không những chinh phục 3 đứa bé trong ngôi nhà này mà còn khiến trái tim băng giá của ông chủ góa vợ Richard Lim bị chao đảo.

Richard Yap và Jodi Sta Maria và trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.
2 ngôi sao Philippines Richard Yap và Jodi Sta Maria trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.

Sang phần 2, vị thế của Maya trong gia đình Richard Lim không còn là người giúp việc nữa mà đã trở thành bà chủ và là mẹ của cặp song sinh khác trứng Sky và Sunshine. Tuy nhiên, Maya gặp phải hội chứng “baby blues” sau khi sinh, khiến cô luôn cảm giác mình vụng về, lo lắng, cùng với đó là sự suy giảm cả thể lực lẫn tinh thần.
Trong khi đó, 3 đứa con riêng của Richard Lim cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cuộc sống. Cô bé Abby đã 11 tuổi, luôn bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Nikki, chị gái của Abby, nay đã vào đại học, luôn tìm mọi cách để trở thành ca sĩ nhưng bị cha cấm cản. Còn cậu cả Luke, giờ là một sinh viên muốn được tự lập, đã gặp và phải lòng cô thực tập sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết tên Joni. Những rắc rối này đã làm nảy sinh bất hòa trong cuộc hôn nhân của Maya và Richard Lim. Tranh cãi nổ ra khi họ nói về việc dạy dỗ bọn trẻ, nhất là Nikki đang tuổi lớn bướng bỉnh như quả bom nổ chậm…

Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.
Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.

Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bóng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) đến các diễn viên nhí như Mutya Orquia (vai Abigail), Janella Salvador (vai Nikki), Jerome Ponce (vai Luke)... đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích. Phần tiếp theo của tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt lúc 19h hằng ngày từ 17/10 trên TodayTV.

 

 

 theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.