Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trai đẹp Lương Thế Thành bày mưu “thả lưới tình” Trương Quỳnh Anh trong sitcom hài “Thả lưới bắt em”

Sắp tới đây, ông bố bỉm sữa Lương Thế Thành sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua dự án sitcom “Thả lưới bắt em” sau khoảng thời gian dài ở ẩn chăm lo cho tổ ấm của mình. Đây cũng là dự án mới đánh dấu sự tái hợp của anh cùng “gái một con” xinh đẹp Trương Quỳnh Anh.

 


Bên cạnh một sự nghiệp thành công, nam diễn viên Lương Thế Thành còn khiến khán giả ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp cùng nữ diễn viên Thúy Diễm, mới đây cặp đôi cũng đã chào đón một quý tử vô cùng đáng yêu. Hình ảnh ông bố bỉm sữa Lương Thế Thành được vợ anh- nữ diễn viên Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân đã càng khiến công chúng ngưỡng mộ và yêu mến gia đình nhỏ này. Thế nhưng, chỉ sau 1 tháng, Lương Thế Thành đã vội quay trở lại công việc với nhiều dự án mới và “Thả lưới bắt em” – sitcom hài mới nhất cũng là tác phẩm mà anh tái ngộ cùng Trương Quỳnh Anh. 

 


Đảm nhận vai Trần Biển- Chàng giám đốc sở hữu ngoại hình đẹp trai đúng chất người yêu trong mơ của hội chị em. Thế nhưng trái với ngoại hình “ngời ngời khí phách” thì tính tình của anh chàng lại độc đoán, yêu bản thân và mê tiền. Để có thể trở thành người thừa kế của tập đoàn, Biển đã không ngần ngại bày mưu “thả lưới tình” Hồ Sao- cô gái được gia đình mai mối. 
Còn về Trương Quỳnh Anh, sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm cô cũng dần trở lại với guồng quay công việc. Trong “Thả lưới bắt em” Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai Hồ Sao- một cô kỹ sư nông lâm ngư nghiệp, độc lập, vui tính, thích giúp đỡ người khác. Hồ Sao tốt nghiệp Đại học nông lâm và quay về quê nhà để cống hiến sức trẻ. Cô bị Biển hiểu lầm là một con bé đánh cá bình thường nhưng cô nàng cũng chẳng buồn giải thích. Khi biết được hôn ước của mình với Biển là do cha mẹ hai bên đã hứa hẹn, Sao nhất quyết phản đối và tìm mọi cách “phá lưới” cuộc hôn nhân này.

 


Bộ phim câu chuyện xoay quanh tình yêu hài hước của hai nhân vật chính Trần Biển (Lương Thế Thành) và Hồ Sao (Trương Quỳnh Anh). Trần Biển là một anh chàng giám đốc điển trai kiêm người thừa kế duy nhất khu resort cao cấp của dòng họ. Mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời anh chính là tiền bạc và địa vị, ngay cả đối tượng kết hôn với anh cũng phải là người đem lại lợi ích cho sự nghiệp.

 

 

Thế nhưng điều mà Biển không ngờ tới đó là việc anh bị bắt ép kết hôn với Hồ Sao- một người con gái anh không hề quen biết và quan trọng là cô gái chỉ là một ngư dân bình thường, không có bất cứ cái gì trong tay cả. Nhưng có một điều ở Hồ Sao mà Trần Biển không biết đó là việc Hồ Sao thực chất là một kỹ sư nông nghiệp, sau khi tốt nghiệp thì cô quyết định rời thành phố trở về xây dựng quê hương. Cũng chính từ những điều lầm tưởng dần dẫn đến nhiều sự hiểu nhầm cho cả hai... Những tưởng Hồ Sao sẽ đồng ý cuộc hôn nhân do cha mẹ hai bên sắp đặt nhưng cô nàng lại nhất định từ chối vì không ưa bản tính tình đại thiếu gia “cao cao tại thượng” của Biển. Biết được điều đó, Biển đổi ý quyết dùng mọi cách để “thả lưới” bắt bằng được Hồ Sao, cũng từ đấy, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

 


Đón xem sitcom hài “Thả lưới bắt em” vào lúc 18h15 từ thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.