Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Top chương trình Tết đặc sắc lên sóng TodayTV và YouTV xuân Quý Mão

Ngày Tết 2023 trở nên sôi động và đầy cảm hứng với loạt chương trình Tết đặc biệt, phim movie và nhạc Xuân đầy màu sắc từ TodayTV và YouTV, hướng đến năm Quý Mão an lành và nhiều hy vọng.
 

Phim Tết “Nhà Là Nơi Để Về”

Phim xoay quanh hai cô gái trẻ Thùy Linh (Katleen Phan Võ) và Thùy Mi (Song Dương) rơi vào tình huống oái oăm khi bị lừa tiền thuê nhà. Ngôi nhà họ vừa đặt cọc một khoản tiền lớn thật chất là của Văn Phương (Dương Thành Đạt) cũng là trưởng phòng tại công ty mà Thùy Linh và Thùy Mi vừa đến làm việc. Cả ba người độc thân phải chấp nhận sống chung nhà với hàng loạt tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra.

Bộ phim do IMC sản xuất phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả dịp Tết Nguyên Đán 2023 với sự tham gia của những diễn viên được yêu mến như Katleen Phan Võ, Song Dương, Dương Thành Đạt, Ngọc Lan, Duy Hakoota, Thúy Vy,... Phim khai thác những tình huống ở chốn công sở trong ngành truyền thông, sản xuất chương trình truyền hình cùng những phân cảnh tình yêu đôi lứa trẻ trung, hài hước, hứa hẹn tạo nên tiếng cười rôm rả ngày xuân. Cùng đón xem 8 tập phim Nhà Là Nơi Để Về được phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV, 21h00 trên YouTV liên tục từ 30 Tết đến mùng 4 Tết (từ 21/01/2023). Phát song song trên ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus và youtube Kênh TodayTV.
 

Phim hài “Về nhà là Tết”

Một phim Tết khác được phát sóng trong xuân Quý Mão mang tên Về nhà là Tết. Phim mở đầu với việc ông Quang nằm mơ thấy Tổ tiên trách móc ông không biết dạy con, dịp tết mà không có ai về nhà, đánh mất những nét truyền thống ngày Tết của cha ông xưa. Giật mình tỉnh dậy, ông với bà Ngà - vợ ông bày cách giả bệnh nặng để con cháu từ khắp nơi về nhà ăn Tết.

Người ở miền Bắc, người trong Nam, đứa lại đi nước ngoài nhưng hay tin ba bạo bệnh thì nhanh chóng trở về. Lúc này sự hiện diện của nhiều thế hệ trong cùng một mái nhà đã xuất hiện những xung đột văn hóa, lối sống cùng các tình huống cười ra nước mắt. Bộ phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Việt Anh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Quang Minh, Hồng Đào, Phúc Zelo, Duy Hưng,... 5 tập phim sẽ chính thức lên sóng TodayTV lúc 17h00, YouTV lúc 22h00 liên tục từ 30 Tết đến mùng 5 Tết (từ ngày 21/01/2023) và phát song song trên ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.
 

Loạt phim movie Tết đặc sắc

Giấc mơ làm giàu

Phim lẻ Trung Quốc Giấc Mơ Làm Giàu mang đến câu chuyện vào đầu những năm 1990. Tiểu Bảo - một cậu bé vùng quê Đông Bắc nghèo khó, theo người anh Phát Tiểu Nhi đến thành phố Thâm Quyến. Trong khoảng thời gian khó khăn, cả hai vô tình nhận về một đứa bé tên Tiểu Bảo và hai anh phải làm đủ mọi cách để xoay sở nuôi nấng đứa trẻ. Cả hai gặp được Mã Lộ, một nữ doanh nhân trẻ cũng đang làm việc chăm chỉ ở Thâm Quyến. Cả ba vừa phải tìm cách mưu sinh giữa chốn thành thị, vừa tập chăm sóc đứa trẻ không phải “máu mủ ruột rà”, từ đó xảy ra những tình huống “khó đỡ” nhưng cũng không kém phần thú vị. Phim phát sóng vào 30 Tết (21/01/2023) lúc 20h00 trên TodayTV và 18h00 mùng 2 Tết trên YouTV (23/01/2023).


 

Đạo tặc đại chiến

Phim movie Đài Loan Đạo Tặc Đại Chiến là lựa chọn giải trí đáng cân nhắc cho những ai yêu phim hành động mùa Tết này. Trận chiến bắt đầu khi hai kẻ lừa đảo xinh đẹp Niệm Niệm và Tiểu Phàm cướp các hợp đồng cho vay nặng lãi của Chủ tịch Ba. Kiệt Uy được lệnh phải bắt hai kẻ lừa đảo này về để lấy lại giấy tờ. Tuy nhiên, Kiệt Uy lại lấy trộm của Chủ tịch Ba mười triệu đô với sự giúp đỡ của anh em Cơ Bang. Từ đó Kiệt Uy tiếp tục tương kế tựu kế để lừa tiền của cả hai bên trên “danh nghĩa” hợp tác và giúp đỡ họ. Còn cả hai phía đều không ai chịu từ bỏ mà tiếp tục dùng nhiều thủ đoạn với hy vọng có thêm lợi nhuận từ “vụ làm ăn” phi pháp này. Tuy nhiên, qua bao sóng gió, Kiệt Uy lại dần rơi vào lưới tình của Niệm Niệm. Liệu đây là tình yêu chân thật hay là một trò lừa mới sắp diễn ra? Phim phát sóng lúc 20h00 mùng 1 Tết (22/01/2023) trên TodayTV và 18h00 30 Tết trên YouTV (21/01/2023).


 

Bảng phong thần - Diệt yêu

Phim lấy bối cảnh vào cuối thời nhà Thương, yêu hồ Đát Kỷ nhận lệnh của Nữ Oa nhập cung. Trụ Vương không chỉ là ân nhân của Đát Kỷ, mà còn là người mà Đát Kỷ ái mộ. Sau khi trải qua những cuộc tranh đấu chốn hậu cung và đối đầu với bản lĩnh của Khương Tử Nha, Đát Kỷ dần hiểu ra lòng người hiểm ác, chỉ có không từ thủ đoạn mới có thể phá bỏ vận mệnh khác biệt giữa người và yêu. Đát Kỷ vì yêu mà biến thành ma quỷ, lôi kéo Cốt Quỷ Cổn Quyên và diệt sạch trung thần. Liệu trận chiến cuối cùng giữa Khương Tử Nha và Đát Kỷ diễn ra ở Lộc Đài có dẫn đến kết cục ‘một mất một còn’? Đón xem bộ phim ‘Bảng phong thần - Diệt yêu’ phát sóng lúc 20h00 mùng 2 Tết (23/01/2023) trên TodayTV và 18h00 mùng 3 Tết trên YouTV (24/01/2023).


 

Mỹ nhân ngư

Phim Trung Quốc Mỹ Nhân Ngư đưa người xem vào thế giới dưới biển sâu. Nhà nghiên cứu sinh vật biển Dương Phàm trong lúc bắt mỹ nhân ngư bị rơi vào biển sâu, được mỹ nhân ngư Tiểu Vũ cứu giúp. Trải qua khoảng thời gian dài với những biến cố xảy ra, Dương Phàm và Tiểu Vũ dần rơi vào biển tình. Thông qua mối tình vượt khoảng cách, vượt chủng loài của hai nhân vật chính, bộ phim truyền tải những thông điệp nhân văn và ý nghĩa về tình yêu chân thành. Phim phát sóng lúc 20h00 mùng 3 Tết (24/01/2023) trên TodayTV và 18h00 mùng 1 Tết trên YouTV (22/01/2023).


 

Chương trình Nhạc Xuân

Bên cạnh các bộ phim đình đám, phim Tết thú vị, TodayTV còn điểm tô vào bữa tiệc Tết với những chương trình nhạc xuân đặc sắc. Chương trình bao gồm 8 số với 8 chủ đề riêng biệt gồm Vũ điệu mùa xuân, Hạnh phúc ngày xuân, Xuân xa nhà, Giao thừa yêu thương, Tết sum vầy, Tết ấm tình thân, Thanh âm ngày tết và Rộn ràng Tết sang. Chuỗi ca khúc trong chương trình cũng là những bài hát đặc trưng, quen thuộc trong dịp tết cùng phần trình diễn đẹp mắt và sự góp mặt của nhiều giọng ca được yêu mến hiện nay, tạo nên không khí vui tươi và rộn ràng của năm mới. Đón xem 8 số nhạc xuân được phát sóng 2 khung giờ 18h00 & 22h00 trên TodayTV và 17h00 & 21h00 trên YouTV từ 30 tết đến mùng 3 tết (từ 21/01/2023).

Tham khảo thông tin chi tiết về lịch phát sóng tại: www.todaytv.vn | www.youtv.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.