Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Top 5 phim hoạt hình làm bạn 'cháy túi' trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa?

Frozen 2

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 0

Sáu năm thanh xuân trôi qua, cuối cùng Disney cũng chịu cho ra mắt phần tiếp theo sau hàng loạt các bộ phim ngắn ăn theo Frozen.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 1

Với tiền thân là một tác phẩm hoạt hình hoành tráng và đoạt doanh thu cao nhất của hãng. Ngay từ khi còn chưa bước vào giai đoạn sản xuất, Frozen 2 đã được kì vọng sẽ là một cuộc đột phá về mặt công nghệ, cũng như là hiên ngang đem về cho nhà Chuột một giải Oscar dễ dàng khác để bổ sung vào bộ sưu tập thành tích đồ sộ của họ.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 2

Chưa có thông tin gì nhiều về bộ phim, chỉ biết nó vẫn sẽ xoay quanh câu truyện của hai chị em Elsa và Anna. Nhưng sẽ tập trung vào yếu tố phiêu lưu nhiều hơn khi vào khu rừng cấm để tìm hiểu bí mật đằng sau năng lực siêu nhiên của Elsa.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 11/2019.

Shaun the Sheep

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 3

Xuất phát điểm chỉ là spin-off (sản phẩm ăn theo) của bộ phim Wallace and Gromit (1989). Nhưng Shaun the Sheep đã chứng minh cho mọi người thấy mình có khả năng thiết lập thành công một cách độc lập mà không cần dựa hơi người tiền nhiệm với sức hút khủng khiếp ở hơn 180 quốc gia trên toàn cầu.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 4

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 5

Sau thành công hết sức tưởng tượng của TV-Serie, Shaun the Sheep đã lấn sân sang mảng phim chiếu rạp với tác phẩm cũng xuất sắc không kém là Shaun the Sheep Movie (Cừu Quê Ra Phố - 2015). Không cần nói nhiều, với doanh thu khủng và một đề cử Oscar danh giá đã đủ chứng minh chất lượng vượt trội của bộ phim.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 6Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 7

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 8

Play

Trailer “A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (2019”

Và sau 4 năm chờ đợi, các fan của dòng phim lại được một phen thổn thức khi phần tiếp theo mang tên A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (2019) sắp sửa ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Abominable

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 9

Người tuyết Yeti là một trong những truyền thuyết đô thị (urban legend) nổi tiếng nhất thế giới, ngang ngửa The Slender Man hay Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại. Với tính bí ẩn cao như vậy, Yeti là một nguyên liệu tuyệt vời cho các nhà làm phim xào nấu đủ thể loại từ kinh dị, hành động cho đến cả hoạt hình.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 10Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 11

Sau khi khép lại kỉ nguyên luyện rồng hồi đầu năm với phần 3 của How to Train Your Dragon, tác phẩm hoạt hình mới nhất của hãng DreamWorks sẽ lấy đề tài về người tuyết Yeti ấy, nhưng theo hướng dễ thương và phù hợp với tinh thần của một bộ phim gia đình. Abominable kể về chuyến phiêu lưu dài vạn dặm từ ngóc ngách nhỏ xíu của thành phố Thượng Hải tới đỉnh núi Himalaya hùng vĩ của một hội bạn trẻ tinh nghịch và bé người tuyết Everest lạc đường.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 12

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 13/09 sắp tới.

The Addams Family

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 13

Dựa trên loạt truyện tranh cùng tên vô cùng nổi tiếng, Gia Đình Addams là phiên bản hoạt hình ít tăm tối và dễ thương hơn, hài hước hơn so với bản nguyên tác của nó. Được thai nghén từ tận 2010 với Tim Burton là người cầm trịch, nhưng gặp trục trặc và phải đổi đạo diễn lẫn hãng sản xuất. Phải đến tận 9 năm sau, bộ phim mới được ra mắt vào tháng 10 này.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 14

Bộ phim kể về Gia Đình Addams kì quái, lập dị với ngoại hình đáng sợ. Để tôn trọng nguyên tác, có vẻ bản hoạt hình 2019 này vẫn sẽ lấy những câu truyện hài hước để đá xéo các vấn đề nhức nhói trong xã hội. Nhưng lần này, bối cảnh sẽ vô cùng hiện đại và hãy cùng chờ xem bộ phim sẽ đem đến câu truyện mới mẻ như thế nào nhé.

Spies in Disguise

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 15

Sau hàng loạt thành công với các bom tấn hoạt hình như Ice Age, Rio hay Ferdinand, hãng Blue Sky sẽ tiếp tục trình làng Spies in Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh) trong dịp cuối năm.

Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 16Top 5 phim hoạt hình làm bạn cháy túi trong năm 2019: Những con cừu hay công chúa Elsa? ảnh 17

Bộ phim sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling hào hoa cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Với nét vẽ phóng khoáng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết và mô-típ cặp đôi khác biệt về tính cách, ngoại hình nhưng lại hợp nhau đến lạ vô cùng thú vị này, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí sảng khoái cùng nhiều bài học ý nghĩa.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.