Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp
Mặc dù không hề đình đám khi lên sóng nhưng đây lại chính là những bộ phim khá hay mà các fan phim Hàn không nên bỏ lỡ.

 

 

Bệnh viện thứ 3 (The third hospital)

Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp

Bệnh viện thứ 3 là bộ phim truyền hình dài 20 tập được chiếu trên TNV năm 2012. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn “vừa xem vừa khóc”. Bộ phim lấy bối cảnh ở một bệnh viện kết hợp chữa bệnh giữa Đông và Tây y, nơi diễn ra sự đối đầu giữa hai anh em (do Kim Seung Woo và Oh Ji Oh thủ vai). Ngoài một chút hài hước, câu chuyện trong phim còn được pha trộn với cảm xúc buồn mà chắc chắn sẽ khiến một số fan phải cần đến… khăn giấy mới có thể xem hết từ đầu đến cuối. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Kim Min Jung và “chân dài” Soo Young (SNSD).

Câu chuyện tình tôi (All about my romance)

Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp

Câu chuyện tình tôi được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên và công chiếu trên SBS vào năm 2013. Hai nhà chính trị (do Shin Ha Kyun và Lee Min Jung đóng vai) đến từ hai đảng phái đối lập yêu nhau và hẹn hò bí mật. Trong lúc đó, nhân vật của Shin Ha Kyun lại đang được một phóng viên “thọc mạch” theo đuổi. Còn nhân vật của Lee Min Jung cũng đang trở thành mục tiêu của anh rể. Bộ phim mang lại những cảm xúc lãng mạn và ấm áp.

Ông hoàng truyền hình (The king of drama)

Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp

Đối với một khán giả muốn tìm hiểu điều gì thực sự diễn ra sau một bộ phim thì Ông hoàng truyền hình là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim kể về hai nhà sản xuất và viết kịch bản phim (do Kim Myung Min và Jung Ryeo Won đóng) đang cố gắng khôi phục lại sự nghiệp. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Si Won (Super Junior) và ngôi sao hàng đầu Oh Ji Eun.

9 lần ngược thời gian (Nine times time travel)

Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp

9 lần ngược thời gian là bộ phim của TVN được lên sóng năm 2013. Bộ phim thu hút được sự chú ý ban đầu của rất nhiều khán giả Hàn Quốc bởi ê-kíp sản xuất bộ phim chính là những nhà sản xuất của Queen In Hyun’s man – bộ phim xuyên không đình đám năm 2012. 9 lần ngược thời gian là câu chuyện tình yêu tưởng tượng của người đàn ông có 9 đồ vật phép thuật giúp anh đi lùi về quá khứ 20 năm. Sự tham gia của Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee càng góp phần đảm bảo cho thành công của bộ phim.

Hãy hái sao cho em (Stars falling from the sky)

Top 5 bộ phim Hàn bị đánh giá quá thấp

Hãy hái sao cho em là câu chuyện tình của hai đồng nghiệp trong một công ty bảo hiểm. Kim Jung Hoon trong vai 1 luật sư thông minh, vì mang nỗi đau bị mẹ vứt bỏ ngay khi sinh ra nên anh rất khó mở lòng với người khác. Còn Choi Jung Won – “cô ba” của Những nàng công chúa nổi tiếng - trong vai một nhân viên bảo hiểm mới 25 tuổi đã phải chịu trách nhiệm nuôi 5 em nhỏ sau khi ba mẹ bị tai nạn qua đời. Bộ phim là sự lựa chọn khá ổn cho những ai muốn tìm đến những cảm xúc gia đình ấm áp.

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.