Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tom Cruise và Katie Holmes không thèm nhìn mặt nhau

Mọi vấn đề cần giải quyết giữa hai người, tài tử và vợ cũ đều xử lý thông qua trung gian.

Nguồn tin mới đây trên TMZ cho hay, ngôi sao Mission Impossible và nữ diễn viên Katie Holmes đang ngày càng chán ghét lẫn nhau. Họ thậm chí không muốn gặp mặt nói chuyện, ngay cả khi chủ đề cần bàn luận là về Suri. Tất cả các vấn đề liên quan đến con gái, từ việc thăm nuôi, gửi quà... đều được giải quyết qua người trung gian.

Anh2-8250-1426740917.jpg

Cặp đôi không còn muốn nhìn mặt nhau.

Nguồn tin còn tiết lộ, Katie cảm thấy thất vọng vì thái độ của Tom với con gái. Cô trách móc anh là người cha thiếu trách nhiệm, chưa dành đủ tình thương, sự quan tâm dành cho con. Tuy nhiên, một số người thân cận cho biết, Tom vẫn quan tâm đến cuộc sống của con gái, mặc dù anh ấy không gặp cô bé từ mấy tháng nay. Anh bận rộn với lịch quay dày đặc của phần 5 series phim Mission Impossible. Bộ phim chính thức đóng máy vào thứ 5 tuần trước, Tom đang quay trở về Los Angeles và anh sẽ sớm thu xếp thời gian đến thăm con gái.

Gần đây, thông tin nữ diễn viên hẹn hò bí mật Jamie Foxx được gần một năm xuất hiện rầm rộ trên báo chí Hollywood. Cặp sao bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở Hamptons tháng trước. Theo Us Weekly đưa tin: "Jamie là người đàn ông Katie luôn tin tưởng và vui vẻ khi ở bên. Cô có được mọi thứ ở anh. Jamie luôn coi cô như bà hoàng". Những điều này ít nhiều khiến chồng cũ của nữ diễn viên không khỏi bận tâm. Jamie từng là bạn bè thân thiết của Tom và Tom cũng không muốn những mối quan hệ của Katie ảnh hưởng đến sự phát triển của con gái.

Anh3-4100-1426740918.jpg

Cử chỉ thân mật của Katie và Jamie Foxx

Katie Holmes nộp đơn ly dị Tom Cruise vào cuối tháng 6/2012. Tom vô cùng bàng hoàng nhưng anh đã chấp nhận đề nghị của Katie và hai người nhanh chóng thống nhất các thỏa thuận ly hôn. Katie được toàn quyền chăm sóc con gái còn Tom có quyền đến thăm. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, mối quan hệ của cả hai luôn được đánh giá là lạnh lùng và xa cách.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.