Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tóc Tiên kể lể nỗi khổ khi phải... hôn bạn diễn

“Già gân, mỹ nhân và găng tơ” là phim điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng”. Cô gặp không ít khó khăn bởi là người chưa từng trải qua trường lớp diễn xuất.

Tóc Tiên cho rằng mình là một người may mắn khi cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh dù cô vốn xuất thân là một ca sĩ và chưa từng trải qua bất cứ một lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào hết. Ban đầu, cô thậm chí còn từ chối đạo diễn Đức Thịnh tham gia Già gân, mỹ nhân và găng tơ.

Tóc Tiên kể lể nỗi khổ khi phải... hôn bạn diễn
Già gân, mỹ nhân và găng tơ là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Tóc Tiên tham gia. Cô nhận được nhiều sự bảo ban của danh hài Hoài Linh trên trường quay.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi lo ngại khả năng diễn xuất của bản thân không đáp ứng đủ yêu cầu của đạo diễn. Thực sự thì tôi từng chối nhận vai Quỳnh Cherry. Nhưng rốt cuộc thì kịch bản đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ đó bởi nhân vật chia sẻ khá nhiều điểm tương đồng với cá nhân tôi”.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ, nhân vật Quỳnh Cherry là một DJ. Còn ở ngoài đời, Tóc Tiên là một người theo đuổi dòng nhạc dance sôi động. Đây chính là sự tương đồng tiên quyết khiến nữ ca sĩ “liều mình” một phen và Đức Thịnh hoàn toàn chấp nhận “đặt cược” cho cô.

Tóc Tiên kể lể nỗi khổ khi phải... hôn bạn diễn
Tóc Tiên phải hôn David Phạm khi bị trói chân tay trong một cảnh hành động. Cô từng lên tiếng xin bỏ trường đoạn nhưng không được đạo diễn cho phép.

Ngay trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Tóc Tiên có cơ hội được chia sẻ màn ảnh với danh hài Hoài Linh, cũng như David Phạm - người sắm vai tên gangster Hổ. Cảnh quay khiến Tóc Tiên nhớ nhất chính là lúc cô phải hôn David Phạm khi bị anh khóa hết chân tay.

“Đó là chiêu ‘mỹ nhân kế’ để có thể thoát ra khỏi vòng kiềm tỏa của tên Hổ. Tôi ngại lắm vì kinh nghiệm diễn xuất chưa có nhiều. Đánh đấm còn chưa xong, nay lại còn phải hôn trong lúc người đang bị trói chặt. Tôi từng đấu tranh với đạo diễn rất nhiều về trường đoạn này, nhưng cuối cùng phải chịu thua”.

Còn với Hoài Linh, anh là người chỉ dạy cho nữ ca sĩ tìm cách để “khán giả quên đi hình ảnh Tóc Tiên ở bên ngoài để hóa thân thành Quỳnh Cherry”. Nhiều cảnh đòi hỏi thể hiện tâm lý bằng ánh mắt hay ngôn ngữ hình thể, cô luôn cần đến sự bảo ban của Hoài Linh và đạo diễn Đức Thịnh.

Tóc Tiên kể lể nỗi khổ khi phải... hôn bạn diễn
Tóc Tiên có một trường đoạn hành động với xe máy cùng danh hài Hoài Linh trong phim.

Tóc Tiên chia sẻ: “Tôi còn khá vụng về trong diễn xuất. Nhưng thật may là được hợp tác cùng anh Hoài Linh, chú Hoàng Sơn, chú Thương Tín, anh Trường Giang...

Tôi vốn là một người năng động, thích diễn cảnh hành động. Nhưng kinh nghiệm còn non nên các anh cascadeur toàn bị dính đòn. Các anh ấy thì nương tay, nhưng mình thì đánh thật nên không ít tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra”.

Nhưng liệu ngoài yếu tố âm nhạc, Tóc Tiên và Quỳnh Cherry còn có điểm gì chung hay không? Tóc Tiên cho rằng: “Khán giả thường thấy hình ảnh một Tóc Tiên sexy và mạnh mẽ trên sân khấu.

Song, Quỳnh Cherry sẽ cho mọi người thấy một khía cạnh khác của tôi, bởi đây là một cô nàng ngổ ngáo, lém lỉnh, đôi khi hơi lấc cấc, có những hành động bồng bột của tuổi trẻ. Nhưng sâu thẳm bên trong thì cô ấy có cái tâm rất tốt, giàu tình cảm”.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ là bộ phim hài-hành động lấy bối cảnh đúng dịp lễ Noel. Ông Tỏi (Hoài Linh) là một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay luôn sống trong dĩ vãng.

Nhưng khi quyết định lên đường tìm kiếm điều mới mẻ, ông bắt gặp “mỹ nhân” Quỳnh Cherry (Tóc Tiên) cùng hai tên “găng tơ” Ngô - Nghê (Đức Thịnh - Kiều Minh Tuấn). Hàng loạt câu chuyện kịch tính đã bắt nguồn kể từ đó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.