Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn

Một tháng trước khi trình làng, Thái Bình Luân (tên tiếng Anh: The Crossing) - bộ phim vẫn được mệnh danh là Titanic phiên bản Trung Quốc - đã tung ra loạt poster ngọt ngào của 3 cặp đôi chính.

Phim vốn có bối cảnh là thập niên 1940 ở Trung Quốc - thời điểm quốc gia đông dân nhất thế giới này đang phải chiến đấu chống quân phát xít Nhật Bản - nên nền của cả 3 tấm poster đều là khung cảnh mờ ảo bởi khói súng và một chút u ám của chiến tranh. Ngoài ra, trên poster còn là những dòng chữ xúc động tượng trưng cho 3 cuộc tình.

Đầu tiên là Chương Tử Di và Đồng Đại Vi - hai con người đại diện cho tầng lớp khốn cùng của xã hội. Nhân vật của Chương Tử Di là một cô gái bị đẩy vào lầu xanh, vô tình gặp nhân vật sĩ quan của Đồng Đại Vi. Poster với hình ảnh của cặp đôi ngôi sao Hoa ngữ này là dòng chữ "Có hàng tỷ người trên thế giới. Phải khó khăn thế nào em mới gặp anh?".

Poster thứ 2 là hình ảnh của bác sĩ quân đội Trung Quốc Kim Thành Vũ và cô gái người Nhật Masami Nagasaw. Là hai con người ở 2 chiến tuyến, poster của cặp đôi này là dòng chữ "Thay vì dâng hiến cuộc đời cho chiến tranh, chẳng phải sẽ tốt hơn nếu ta dâng hiến cho tình yêu?".

Cặp đôi thứ 3 là hình ảnh của sĩ quan quân đội Huỳnh Hiểu Minh và cô tiểu thư con nhà giàu Song Hye Kyo. Poster của cặp đôi này là dòng chữ "Không có gì anh không thể chịu đựng, ngoại trừ việc mất em".

Phần đầu của

Thái Bình Luân

sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/12. Trong khi đó, phần 2 của phim sẽ trình làng vào ngày 1/5/2015.

'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
Chương Tử Di - Đồng Đại Vi.
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
Kim Thành Vũ - Masami Nagasaw.
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
Kim Thành Vũ - Song Hye Kyo.
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
'Titanic' phiên bản Trung Quốc tung poster lãng mạn
Hình ảnh ngọt ngào của 3 cặp đôi trong phim.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.