Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tinna Tình phủ nhận làm phim về Charlie Nguyễn

Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết "Mặt nạ" của Tinna Tình vừa bấm máy tại thành phố Đà Lạt.

Sau thời gian chuẩn bị, bộ phim điện ảnh Mặt nạ lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên từng gây xôn xao của Tinna Tình vừa chính thức bấm máy. Ngoài vai trò đồng tác giả kịch bản cùng đạo diễn Đỗ Thành An, người đẹp mang hai dòng máu còn là diễn viên chính​.

Nhân vật của Tinna Tình trong phim tên Thu, khoảng trên 40 tuổi, có cuộc sống giàu sang, quyền lực nhưng lại rất bí hiểm. Nội dung phim xoay những mối quan hệ liên quan đến nhân vật này, trong đó có chuyện kể về cô ca sĩ chuyên đi giật chồng của bà Thu do Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh đảm nhận.

Tinna Tình phủ nhận làm phim về Charlie Nguyễn

 Tinna Tình trong một cảnh quay thực hiện tại Đà Lạt.

Để có được vai diễn này, Tinna Tình phải casting như bao đồng nghiệp khác với mong muốn đảm bảo sự công bằng và an toàn.

"Đây được xem là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Nói thật, ngay từ đầu tôi đã tự viết vai này cho mình, nên đặt ra những đòi hỏi rất cao. Nếu thành công, đây sẽ là vai diễn để đời, nếu thất bại, tôi sẽ phải giải nghệ", nữ ca sĩ cho biết.

Tiểu thuyết Mặt nạ xuất bản vào cuối năm 2012 kể về hành trình đi tìm niềm đam mê của cô ca sĩ tên là Ginna Quỳnh. Một cô gái trẻ thơ ngây, sinh ra ở một nước Đông Âu về quê hương Việt Nam để thực hiện ước mơ ca hát. Bên cạnh đó, tiểu thuyết còn nhấn mạnh câu chuyện tình yêu giữa Ginna Quỳnh với một người đàn ông trung niên tên Đạo. 

g
Tiểu thuyết Mặt nạ của Tinna Tình phát hành năm 2012.

Dù Tinna Tình chưa một lần khẳng định nhân vật Đạo được nhắc đến là đạo diễn Charlie Nguyễn, nhưng không ít người cho rằng mối tình trong câu truyện chính là tin đồn tình cảm giữa cô với đạo diễn phim Long ruồi một thời được dư luận quan tâm.

Về phía Tinna Tình, khi thắc mắc về chi tiết này trong phim, cô trả lời: "Kịch bản phim do tôi với anh Đỗ Thành An cùng viết. Mặt nạ chỉ là cảm hứng ban đầu, do đó nội dung trong phim sẽ có một vài chi tiết khác. ​Sẽ không có chuyện tôi ám chỉ tình cũ hay bất kỳ ai trong bộ phim này. Tôi không bao giờ oán hận ai nên không cần phải đưa họ lên phim".

Cuối tuần vừa , ê-kíp chính thức bấm máy tại thành phố Đà Lạt. Sau đó đoàn làm phim sẽ tập trung quay tại Sài Gòn. Ngoài Tinna Tình, phim còn có sự góp mặt Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang, Dương Cẩm Lynh, Quách Ngọc Ngoan...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.