Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC chính thức lên sóng YOUTV

Đâu mới là tình yêu đích thực?
"Tình yêu đến như thủy triều dâng lên ngay trước mặt chúng ta, sau đó đứng im, chờ đợi, chờ đợi. Ta có thể trốn chạy, cũng có thể giữ lại. Tình yêu đến nhưng nó sẽ giữ lại cơ hội cho chúng ta lựa chọn… (Tình yêu thứ ba – Tự Do Hành Tẩu). Nhưng, đã là lựa chọn thì bao giờ cũng khó khăn!"

Không được cha ruột thừa nhận và phải lớn lên cùng vô vàn tuổi nhục, Alex luôn nung nấu trong mình kế hoạch trả thù bằng cách phải thành công, phải chứng minh được giá trị đích thực của bản thân mình. Trái tim vốn mang nhiều thương tổn của anh một lần nữa phải tổn thương khi Cindy, cô người yêu bé bỏng của anh quyết định đi du học để theo đuổi ước mơ mà cô ấp ủ. Giữa lúc hụt hẫng và không tìm được điểm tựa tinh thần, Alex đã gặp Janice, trưởng phòng biên tập trong một toà báo, nơi anh đang làm việc với tư cách là một phóng viên ảnh. Tuy rất thành đạt trong công việc nhưng điều mà người phụ nữ trung niên ấy thật sự khao khát chính là một tình yêu đích thực, một bờ vai để cô có thể tựa nương khi gặp bất trắc trong cuộc sống. Trở thành đồng nghiệp dường như là một sự sắp đặt đầy tình ý của số phận. Kể từ phút giây gặp gỡ định mệnh ấy, công sở không chỉ là nơi kiếm kế sinh nhai mà còn là nơi để hai trái tim lạnh lẽo sưởi ấm cho nhau. Tình yêu đến, tựa như một cơn thủy triều, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác cũng như địa vị xã hội. Giữa lúc Alex đang đấu tranh giữa một bên là tình yêu đích thực vẫn luôn đốt cháy tim anh mỗi đêm nhớ về Cindy, cô người yêu đang ở phương trời xa; một bên là thứ tình cảm trên mức bạn bè với người phụ nữ lớn tuổi Janice, anh lại phát hiện ra một sự thật, một sự thật vô cùng ngang trái: Cindy và Janice có một mối quan hệ ruột thịt rất gần gũi…


Có thể trốn chạy, cũng có thể giữ lại, Alex sẽ quyết định như thế nào? Cơn thủy triều ấy liệu sẽ cuốn anh về đâu? Đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn, đâu mới là tình yêu đích thực, đâu mới là con đường anh phải đi? 


Với sự tham gia của bộ ba “đáng gờm” của điện ảnh Philippines Lorna Tolentino – Dingdong Dantes – Max Collins, “Tình trong khoảnh khắc” hứa hẹn là một trong những bản tình ca ngọt ngào không thể bỏ lỡ trên màn ảnh YouTV. Đón xem phim sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày trên YouTV, từ 10/11/2014. YouTV hiện có trên cáp HTVC, kênh 39 tần số 439,25MHz (hệ thống cáp Analog);  VCTV cáp, kênh 123, tần số 842MHz (hệ thống kỹ thuật số); BTS cáp, kênh 23, tần số 359,25Mhz (hệ thống analog), kênh 33, tần số 810Mhz (hệ thống kỹ thuật số).

Xem thông tin chi tiết trên http://youtv.vn/chuong-trinh/phim-anh/tinh-trong-khoanh-khac-33.imc

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.