Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tình sử Messi lên phim
Bộ phim tài liệu về Lionel Messi vừa bắt đầu được công chiếu tại các rạp ở Tây Ban Nha không chỉ tái hiện chuyện “đá đấm” của siêu sao người Argentina. Cả khởi đầu chuyện tình giữa Messi và cô nàng Antonella Roccuzzo cũng được dựng lại trong bộ phim có tên “Messi” này.

 

Thành công của Messi luôn gắn liền với hình bóng Antonella
Thành công của Messi luôn gắn liền với hình bóng Antonella


BÉN DUYÊN BÊN BÀN… PLAYSTATION


Tưởng như chuyện tình vẫn được coi là “lãng mạn như phim” giữa Lionel Messi và Antonella Roccuzzo sẽ chỉ được tái hiện trên phim điện ảnh. Hóa ra đạo diễn Alex de la Iglesia cũng đưa cả một phần tình sử của Messi và Antonella vào bộ phim tài liệu “Messi” mà ông dàn dựng. 
 
Theo nội dung trong bộ phim đang được công chiếu trong các rạp trên xứ đấu bò này, mối “thiên duyên tiền định” này bắt đầu bên bàn PlayStation, chứ không phải bên lề sân bóng hay trong trường học. Hồi ấy Messi mới 9 tuổi. Anh cùng mấy cậu bạn đang chơi trò PlayStation trong nhà cậu bạn thân nhất của anh có tên Lucas Scaglia.
 
Messi và Antonella “của ngày hôm qua”
 
Cả hội đang say sưa  bấm nút, miệng reo hò đầy phấn khích thì bất ngờ cửa phòng mở. Cô em họ 8 tuổi của Scaglia bước vào. Cả hội vẫn dán mắt vào màn hình chơi game, trừ Messi. Anh như bị thôi miên trước cô em họ của bạn thân. Cô bé xinh xắn ấy có tên Antonella Roccuzzo.
 
Antonella cùng quê Rosario với Messi. Nên nói như trong phim “Messi”, Rosario không chỉ là nơi siêu sao đang khoác áo Barcelona bắt đầu giấc mơ chơi bóng của mình. Đó còn là nơi anh bắt đầu mơ về gia đình riêng với Antonella. 
 
NHỮNG CHI TIẾT CHƯA LÊN PHIM

Dù đã công khai hẹn hò Messi được 6 năm rồi, Antonella vẫn chưa một lần nhận lời trả lời phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông. Cô cũng rất ít thể hiện mình trên các mạng xã hội. Nên nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về người phụ nữ đóng vai trò “phía sau thành công của Messi” này chắc vẫn phải chờ đến điện ảnh. Chứ một bộ phim tài liệu như “Messi” không thể có nhiều đất cho cô.
 
Nhân vật Messi và Antonella trong phim tài liệu “Messi”
 
Antonella sinh ngày 26/2/1988 tại Rosario. Cô là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Bà chị cả Paula của Antonella theo ngành luật, còn cô em út Carla theo ngành y dược. Bà nội và bố của Antonella đều kinh doanh siêu thị. Antonella tập thể dục dụng cụ từ 7 đến 13 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô có thời gian ngắn theo học ngành Quan hệ cộng đồng.
 
Trở lại với chuyện của Antonella và Messi, sau buổi gặp ở nhà Scaglia, họ mới chỉ thấy mến nhau một cách đặc biệt. Năm 2000, họ mỗi người một nơi do Messi bắt đầu sang TBN ăn tập trong lò đào tạo của Barca.
 
Một ngày trong năm 2004, Messi về thăm quê. Đúng hôm Antonella được nghỉ học. Họ tình cờ gặp lại nhau trên phố. Tình yêu được ươm mầm ngày xưa nảy nở.
 
Năm 2005, bạn bè của cả hai đã râm ran bàn tán chuyện họ hẹn hò. Nhưng phải sang năm 2007, Antonella mới ỡm ờ với bạn thân của mình rằng cô đang “tìm hiểu Messi”. 
 
Hành trình tình yêu của Messi và Antonella
 
Năm 2008, họ lần đầu tiên cùng xuất hiện trong một bức ảnh. Ngày 15/1/2009, Messi úp mở: “Tôi đã có bạn gái và cô ấy là người Argentina”. Những diễn biến sau đó, nhất là sự chào đời của bé Thiago, đều đã được công khai.
 
TÌNH CŨ MESSI NHƯ ĐỈA PHẢI VÔI

Khi “Messi” ra rạp, hầu hết mọi người đều càng cho rằng Messi và Antonella là “trời sinh một cặp”. Riêng siêu mẫu Macarena Lemos thì nhảy dựng lên như đỉa phải vôi.
 
Macarena khẳng định chính cô, chứ không phải Antonella, mới là tình đầu của Messi. Người đẹp tóc vàng này tự nhận cô đã khiến trái tim Messi bắt đầu biết rung động thực sự hồi anh 18 tuổi, còn cô 14 tuổi. Còn trước đó tình cảm giữa Messi và Antonella chỉ là “thứ tình cảm con nít”.
 
 
Macarena tiết lộ nếu trước kia cô không bị mẹ của Messi… dọa “cho ăn cả cái chảo vào mặt”, thì có lẽ bây giờ người đang nâng khăn sửa túi cho Messi là cô chứ không phải Antonella.
 
Valdano viết kịch bản cho “Messi”

“Messi” dài 93 phút, do cựu tuyển thủ Argentina, Jorge Valdano viết kịch bản. Trước khi bắt đầu được công chiếu từ tháng 1/2015, “Messi” đã dự Liên hoan phim Venice hồi tháng 8 năm ngoái.

Theo bongdaplus.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.