Press Esc to close

Thông tinWorld
Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm thản nhiên đột nhập nhà dân trong tình trạng "lõa lồ" rồi bị bắt

Bạn sẽ làm gì nếu được trời ban siêu năng lực? Người đàn ông Indonesia có thể "tàng hình" trong bài viết này đã chọn cách... trần truồng đi ăn trộm.

Vài hôm trước, một tên trộm khét tiếng trong việc đột nhập vào các tòa nhà cuối cùng đã bị bắt bởi Sở cảnh sát Bắc Jakarta. Theo thông cáo báo chí mà họ công bố, động cơ của tên trộm cực kỳ đặc biệt và có phần... hài hước.

Tờ Tribunnews dẫn lời cảnh sát trưởng Budhi Herdi Susianto rằng: Tên trộm H.L đã đột nhập vào nhà dân trong tình trạng trần truồng vì thầy bói tuyên bố gã có khả năng tàng hình!

Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm thản nhiên đột nhập nhà dân trong tình trạng "lõa lồ" rồi bị bắt - Ảnh 1.

H.L thản nhiên đi trộm cắp trong tình trạng trần truồng vì tin mình có thể tàng hình. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị camera an ninh ghi lại

Với lời tuyên bố sắt đá của thầy bói, H.L tự tin rằng chỉ cần bỏ hết xiêm y trên người là người khác sẽ không nhìn thấy được - cứ thế thản nhiên trộm cắp mà chẳng lo bị phát hiện.

"Hắn ta đã lột bỏ toàn bộ quần áo, dường như không còn sợi chỉ nào trên người rồi mới bắt đầu hành sự. Tất cả chỉ vì thầy bói phán H.L có thể tàng hình trước người trần mắt thịt", cảnh sát trưởng Budhi cho hay.

Đáng tiếc rằng, "siêu năng lực" của H.L lại không hiệu nghiệm trước camera an ninh và toàn bộ hành tung của gã đã bị ghi lại.

Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm thản nhiên đột nhập nhà dân trong tình trạng "lõa lồ" rồi bị bắt - Ảnh 2.

Chân dung của H.L - tên trộm ngớ ngẩn tin rằng mình có thể tàng hình

Trước thời điểm bị bắt, H.L đã thực hiện thành công 6 vụ trộm cắp. Đỉnh điểm có lẽ là vụ trộm 30 máy tính bảng tại một thư viện ở Bắc Jakarta.

Với hình ảnh từ camera an ninh cũng như chứng cứ tổng hợp từ nhiều vụ trộm khác, cảnh sát Bắc Jakarta mau chóng xác định được H.L thường ẩn náu ở khu Tanjung Pirok để sử dụng ma túy vào ban ngày.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.