Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tim khóa môi Trương Quỳnh Anh trong phim kinh dị

Từng giao kèo không đóng phim chung nhưng thời điểm này Tim cho biết mình và vợ đã hiểu, yêu nhau nhiều hơn nên phá bỏ giao ước để cùng xuất hiện trong phim "Hình nhân".

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 1

Vào đầu tháng 8, nhà sản xuất tổ chức họp báo giới thiệu bộ phim kinh dị hài Hình nhân. Tim đã đưa vợ đến tham dự buổi ra mắt đoàn phim nhưng lại không xuất hiện tại sự kiện. Mọi thông tin về việc nam ca sĩ đóng phim được giấu nhẹm. Nhưng mới đây, họ lại tiết lộ Tim đảm nhận vai Hùng thời trẻ của Dustin Nguyễn.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 2

Anh cho biết trước đây 2 vợ chồng đã có giao ước không đóng phim chung vì sợ những giận hờn, mâu thuẫn của họ làm ảnh hưởng đến ê-kíp. Nhưng từ sau khi anh cầu hôn Trương Quỳnh Anh, cả 2 ngày càng khăng khít hơn. Tim cho rằng lúc này thích hợp để anh hủy giao kèo.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 3

Trong khi đó người đẹp phim Bóng ma học đường cũng vui vẻ tiết lộ trước đây cô và Tim thường xảy ra tranh cãi hoặc gặp trục trặc khi tham gia game show nên cả 2 rất lo ngại làm việc chung. "Nhưng lần này tôi và anh Tim đã hiểu nhau nhiều hơn nên làm việc khá hiệu quả", cô nói thêm.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 4

Điều khiến Tim thích nhất khi tham gia phim này là được đóng vai bạn trai của Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ chỉ việc hồi tưởng lại giai đoạn đầu cả 2 quen nhau nên không gặp khó khăn trong diễn xuất.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 5

Tuy vậy, anh cũng trao đổi thêm với đàn anh Dustin Nguyễn để nhân vật Hùng lúc trẻ và ở tuổi trung niên không bị cách xa.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 6

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô gặp nhiều khó khăn hơn khi phải đảm nhận cùng lúc 2 nhân vật. Linh và Thư lại sống ở 2 thời đại khác nhau nên tính cách cũng bị chênh lệch khá lớn. Cô lo sợ bản thân sẽ bị đa nhân cách khi phải diễn song song hai vai.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 7

Trong phim, cặp đôi có màn khóa môi ngọt ngào dưới mưa. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cảm thấy nụ hôn khá bình thường, không có gì đặc biệt trong khi Tim lại tỏ ra thích thú.

Tim khoa moi Truong Quynh Anh trong phim kinh di hinh anh 8

Bộ phim hiện đã hoàn tất các cảnh quay ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Hình nhân dự kiến sẽ công chiếu vào 9/12.

Hình nhân do Võ Ngọc (từng làm phim Kiều nữ và đại gia, Vật chứng mong manh, Duyên nợ ba sinh) và Hạnh Nhân đồng đạo diễn. Chuyện phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới.

Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.