Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiêu Chiến hài hước chia sẻ bí mật về vai diễn trong “Đấu phá thương khung”

Hóa thân thành nhân vật Lâm Tu Nhai trong "Đấu phá thương khung", Tiều Chiến đã có những chia sẻ thú vị về hình tượng nhân này.

Ngay sau khi bộ phim "Đấu phá thương khung" được lên sóng, nhiều khán giả tỏ vẻ tò mò về vai diễn mới của Tiêu Chiến. Không để người hâm mộ phải “đoán già, đoán non”, anh chàng đã có những chia sẻ trải lòng về hình tượng nhân vật Lâm Tu Nhai khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.

Tiêu Chiến với vai diễn Lâm Tu Nhai trong "Đấu phá thương khung"

Tiêu Chiến từng theo học tại một trường Đại học Công thương Trùng Khánh, chàng trai sinh năm 1991 cũng từng làm việc tại một công ty thiết kế trước khi bén duyên với lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Mặc dù không qua trường lớp đào tạo nào, thế nhưng tài năng diễn xuất của Tiêu Chiến đã được mọi người công nhận qua các vai diễn như "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta", "Đấu phá thương khung"; đặc biệt vai diễn để đời Ngụy Anh (Ngụy Vô Tiện) trong bộ phim truyền hình tiên hiệp "Trần Tình Lệnh" là một mốc son lớn, biến Tiêu Chiến trở thành một trong những gương mặt sao Hoa Ngữ đình đám nhất hiện nay.

Cũng chính nhờ vai diễn đình đám này mà những tin tức mới nhất về Tiêu Chiến luôn được nhiều người săn lùng. Không cần nói thì khán giả cũng nhận thấy rằng khả năng diễn xuất của anh chàng đã tiến bộ thấy rõ, không còn cảm giác gượng gạo và "đơ" cảm xúc như trước đây.

Tiêu Chiến là một trong những sao Hoa ngữ hàng đầu hiện nay

Đến với "Đấu phá thương khung", Tiêu Chiến đảm nhận vai Lâm Tu Nhai, anh là hậu nhân của một đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú trong sơn mạch. Trong phim, Lâm Tu Nhai là huynh đệ chuyên “nằm gai nếm mật”, là người từng nhiều vào sinh ra tử với nam chính Tiêu Viêm. Cho đến nay, vai diễn của anh được nhiều người nhận xét là diễn xuất tự nhiên, ngoại hình cũng đặc biệt xuất chúng và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tiêu Chiến có tạo hình ấn tượng trong "Đấu phá thương khung"

Tiêu Chiến cho biết mặc dù là vai phụ nhưng “đây có thể là vai diễn khó quên nhất" của anh. Tuy nhiên khi hỏi lý do vì sao thì anh chàng cũng hài hước nhận định một phần vì phải mặc một bộ lông chồn quá cỡ giữa thời tiết oi nóng, một phần vì tạo hình nhân vật rất thú vị. Nếu như các bộ phim Tiêu Chiến đóng trước đây có phần tạo hình nghiêng về tiên khí thì đến với vai Lâm Tu Nhai trong "Đấu phá thương khung", Tiêu Chiến cho rằng nhân vật mình thử sức có phần thiên về sự hoang dã, rất phá cách và nhìn khá “ngầu”.

Tiêu Chiến sẽ hóa thân vào vai Lâm Tu Nhai, là huynh đệ tốt của Tiêu Viêm (nam chính)

Về tính cách của vai diễn phụ, anh chàng cũng chia sẻ đây là mẫu nhân vật hơi ngốc, khá đơn thuần và thẳng thắn. Sở hữu võ công cao cường, hay xông pha đầu tiên nên nhân vật này thuộc kiểu người đáng tin cậy. Thời gian đầu Lâm Tu Nhai tỏ vẻ không thân thiện với Tiêu Viêm, thế nhưng sau khi gỡ bỏ khúc mắc, giữa bọn họ đã trở thành mối liên hệ mật thiết, sống chết có nhau, Lâm Tu Nhai cũng vì thế mà trở thành người tin tưởng Tiêu Viêm vô điều kiện.

"Đấu phá thương khung" có sự góp mặt của “Ngụy Vô Tiện” - Tiêu Chiến

Xuyên suốt "Đấu phá thương khung" – Bộ phim cổ trang Hoa ngữ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay là những trận chiến đối đầu đầy cam go giữa nhiều thế lực. Liệu Tiêu Chiến và nam chính Tiêu Viêm có cùng nhau sát cánh vượt qua mọi trắc trở để giành chiến thắng trước mọi kẻ thù? 

Bộ phim "Đấu phá thương khung" đang được phát sóng vào lúc 19h00 trên TodayTV, từ ngày 27.07.2020. Xem phim Đấu phá thương khung và các thông tin phim khác tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.