Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiết lộ về bom tấn Người Nhện bị hủy bỏ

 

Lẽ ra khán giả được thưởng thức “The Amazing Spider-Man 3” nếu như phần hai đạt được doanh thu như mong đợi hồi mùa hè 2014.

Từ năm 2012, hãng Sony Pictures tái khởi động thương hiệu Spider-Man với loạt The Amazing Spider-Man cùng đạo diễn Marc Webb và bộ đôi Andrew Garfield - Emma Stone. Tuy nhiên, hai tập phim mới chỉ lần lượt thu được 758 triệu và 709 triệu USD. Thành tích ấy thua kém cả ba tập phim Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi và tài tử Tobey Maguire hồi đầu thế kỷ 21, dù đã có sự hỗ trợ của định dạng 3D.

Hồi đầu năm, Sony Pictures quyết định “khai tử” The Amazing Spider-Man, mở đường cho Người Nhện tham gia thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Theo đó, Andrew Garfield mất vai về tay nam diễn viên trẻ 19 tuổi Tom Holland. Nhân vật Peter Parker dự kiến góp mặt trong Captain America: Civil War (2016) trước khi có một tập phim riêng mới vào mùa hè 2017.

Trên thực tế, trước khi cuộc hợp tác giữa Sony Pictures và Marvel Studios diễn ra, các nhà sản xuất từng lên kế hoạch cho The Amazing Spider-Man 3. Có mặt tại sự kiện Comic-Con 2015 để quảng bá cho series Limitless, đạo diễn Marc Webb tiết lộ một số chi tiết của dự án Siêu Nhện 3 nay đã bị hủy bỏ.

Tiết lộ về bom tấn Người Nhện bị hủy bỏ
Đạo diễn Marc Webb từng muốn để Người Nhện đối đầu Venom nếu như anh được thực hiện The Amazing Spider-Man 3.

“Ở cuối The Amazing Spider-Man 2, nhân vật The Gentleman với chiếc mũ biểu tượng xuất hiện. Đó là chi tiết báo hiệu cho nhóm ác nhân Sinister Six. Tôi rất muốn Venom góp mặt trong phần ba”, nhà làm phim 40 tuổi chia sẻ.

Cùng lúc đó, tài tử Denis Leary, người sắm vai Captain Stacy, tiết lộ với trang IGN rằng anh có thể trở lại trong The Amazing Spider-Man 3 dù nhân vật chết từ phần một. Nam diễn viên cho biết: “Một ý tưởng cho phần ba là Peter Parker tìm ra cách để tái sinh người đã chết. Thế nên, chúng tôi từng có những thảo luận xoay quanh việc để nhân vật Captain Stacy tái xuất”.

Tiết lộ về bom tấn Người Nhện bị hủy bỏ
Captain Stacy, cha của Gwen Stacy, bỏ mạng từ phần một. Đội ngũ sản xuất từng có ý tưởng hồi sinh nhân vật cho The Amazing Spider-Man 3.

Chi tiết Denis Leary tiết lộ hé gần giống với nguyên tác truyện tranh, khi Peter Parker sử dụng vi cộng sinh từ ác nhân Carnage để hồi sinh Gwen Stacy. Trên màn ảnh, cô bạn gái của anh mất mạng ở phần hai. Nhưng ngay sau khi The Amazing Spider-Man 2 ra rạp, Sony từng có một số buổi thương lượng nhằm mời Emma Stone quay lại thương hiệu bom tấn.

Song, tất cả những chi tiết mới được Marc Webb và Denis Leary chia sẻ sẽ mãi mãi chỉ nằm trên giấy khi Sony quyết định chọn hướng đi mới cho thương hiệu Spider-Man. Lúc này, ngay cả dự án Sinister Six của Drew Goddard, bom tấn xoay quanh nhóm kẻ thù của Người Nhện, cũng không còn được Sony nhắc tới và nhiều khả năng đã bị hủy bỏ trong im lặng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.