Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiết lộ về bộ ba soái ca có thân thế đáng gờm nhất Bollywood

Nakul Mehta, Kunal Jaisingh và Leenesh Mattoo, chính là bộ ba soái ca đình đám khiến hội chị em mê mẩn đang làm mưa làm gió Bollywood bởi gia thế “khủng” khi cùng sánh vai trong bộ phim “Cuộc chiến gia tộc”.

Với độ dài 182 tập, “Cuộc chiến gia tộc” xoay quanh cuộc chiến ngầm trong nội bộ gia tộc Oberoi giàu có với những tình tiết hấp dẫn đan xen giữa đời sống và tình yêu của các nhân vật chính. Ngoài việc tạo được tiếng vang khi đạt vô số giải thưởng truyền hình, “Cuộc chiến gia tộc” còn gây sức hút lớn bởi bộ ba nam diễn viên chính, được mệnh danh là “bộ ba tài tử điển trai” của truyền hình xứ sở cà ri.

Nakul Mehta – Soái ca điển trai, ngọt ngào từ vai diễn đến đời thực

Xuất thân từ một gia đình hoàng gia gốc Ấn, tuy gia đình có truyền thống quân nhân nhưng Nakul Mehta lại chọn một lối đi riêng khi anh ước mơ trở thành diễn viên của làng giải trí xứ Bollywood.

Nakul Mehta chiếm trọn trái tim khán giả không chỉ bởi sự quyến rũ, nam tính, đôi mắt xanh cùng nụ cười dễ thương mà còn bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời. Ở “Cuộc chiến gia tộc”, Mehta vào vai Shivaay, anh chàng lạnh lùng, kiên định và thông minh, nhưng không có niềm tin vào hôn nhân. Anh cho rằng mọi vấn đề trong cuộc sống đều có thể giải quyết bằng tiền, cho đến khi gặp được chân ái của cuộc đời. Anh hoàn toàn bị thay đổi.

Không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ phim khi trở thành chàng trai có đôi mắt xanh hút hồn Shivaay, Mehta còn gây ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn xuất ngọt ngào, chân thật từ phim đến đời thực. Vai diễn giúp anh đạt được nhiều giải thưởng như “Gương mặt diễn viên mới năm 2013” của truyền hình Ấn độ, “Nam diễn viên truyền hình thú vị nhất 2013” của Big Star và rất nhiều giải thưởng Star Parivaar.

 

Kunal Jaisingh – Lãng tử trứ danh của làng điện ảnh Ấn Độ

Kunla Jaisingh thu hút khán giả bởi vẻ ngoài lãng tử với những đường nét đậm chất trung đông. Anh có một cuộc tình đẹp với bạn diễn Bharati Kumar khi phải lòng cô trên trường quay The Buddy Project. Tình yêu chân thành của họ kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ vào năm 2018, khiến không ít khán giả ca thán, ngưỡng mộ.

Trở lại với sự nghiệp giải trí, cũng như nam diễn viên Mehta, Kunal không chọn theo con đường kinh doanh của gia đình để theo đuổi đam mê diễn xuất. Ở Ấn Độ, anh nổi danh qua chương trình The Buddy Project trên kênh Channel V. Trải qua muôn vàn lận đận, anh thực sự ghi đậm dấu ấn của mình qua vai diễn Omkara trong “Cuộc chiến gia tộc”.

Với vai diễn Omkara – một nhà điêu khắc hội họa, là con thứ hai của gia tộc Oberoi, chàng trai sinh năm 1989 đã thể hiện năng lực diễn xuất tốt khi liên tục diễn đạt rõ nét các phân đoạn tâm lý nội tâm của nhân vật. Giống hai người anh em của mình, Omkara bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành thừa kế của gia đình.

 

Leenesh Mattoo - Ẩn số đặc biệt của xứ Bollywood

Không có sự nghiệp đình đám như hai người bạn diễn của mình, Leenesh Mattoo – được gọi thân mật là “em út” của “Cuộc chiến gia tộc” vẫn gây dấu ấn khác biệt. Anh là một ẩn số đặc biệt khi góp mặt vào vai diễn Rudra với tuổi còn rất trẻ.

Leenesh Mattoo sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng thu hút người đối diện. Nam tài tử thế hệ mới từng khiến phái nữ một phen chao đảo khi khoe vóc dáng chuẩn soái ca, cơ bụng sáu múi. Bên cạnh đó, người ta biết đến anh từ vai diễn Anuj Birla trong bộ phim Suhani Si Ek Ladki, nhưng Mattoo chỉ nổi danh nhất sau bom tấn “Cuộc chiến gia tộc”.

Có thể nói, đạo diễn Lalit Mohand đã thành công trong việc chọn Mattoo vào vai Rudra. Khán giả sẽ không thấy một Mattoo soái ca trẻ trung ngoài đời thực, mà thấy anh trưởng thành trong khả năng diễn xuất, qua diễn đạt rõ nét tính cách và tâm lý nhân vật chính. Anh vào vai em út – chàng trai chỉ sống theo thiên hướng vật chất, đắm chìm trong tiệc tùng, siêu xe và phụ nữ. Anh cũng là một trong ba chàng trai bị cuốn theo vòng xoáy tranh giành thừa kế của gia đình. Rudra còn là chàng trai mơ mộng đến một tình yêu đẹp, lãng mạn và hoàn hảo.

 “Cuộc chiến gia tộc” sẽ có kết cục ra sao khi ba anh em nhà Oberoi đều có quyền nhận được quyền thừa kế? Liệu cuộc chiến khốc liệt này có làm rạn nứt tình cảm quý báu giữa ba người anh em trong gia đình?

Đón xem bộ phim “Cuộc chiến gia tộc” lúc 18h00 hàng ngày trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.