Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Tiết lộ nguyên nhân khiến Anandi (Cô Dâu 8 Tuổi II) được đính ước lúc chưa sinh ra đời

Sau hơn 2.000 tập của mùa 1, TodayTV chính thức tung hình ảnh cùng video của Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 và hé lộ nguyên nhân khiến Anandi phải kết hôn lúc còn trong nôi.

Cô Dâu 8 Tuổi là bộ phim đình đám của truyền hình Ấn Độ và được đón nhận nhiệt tình khi công chiếu tại Việt Nam thông qua kênh truyền hình TodayTV. Nhìn lại mùa đầu, Cô Dâu 8 Tuổi là câu chuyện có thật về cuộc sống của Anandi – một cô bé ở vùng nông thôn Rajasthan phải kết hôn khi chỉ mới 8 tuổi với một người chồng bằng tuổi; cùng những cuộc đấu tranh của cô để chống lại nạn tảo hôn cho đến khi trưởng thành.

Phần 1 nhanh chóng đạt được rating cao kỷ lục khi phát sóng tại Việt Nam. Bộ phim không chỉ sở hữu số tập siêu khủng khiến dân tình chao đảo mà còn tạo ra làn sóng dư luận mạnh mẽ khi thẳng thắn đề cập đến những vấn đề nhức nhối trong xã hội như nạn tảo hôn hay bình đẳng giới, kéo theo đó là trào lưu "Ôi Thần linh ơi!" trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. Sau hơn 2 năm phát sóng, phim dần trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt, đặc biệt là chị em nội trợ - những người giữ vị trí vô cùng quan trọng trong mái ấm gia đình.

Khi nhìn lại sức ảnh hưởng mà Cô Dâu 8 Tuổi mùa 1 và những kỳ vọng cho sự trở lại của mùa 2, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn IMC, đại diện đơn vị phát sóng độc quyền chia sẻ: “Đây là một niềm hạnh phúc và sự tự hào khi kênh TodayTV có cơ hội mang bộ phim về công chiếu tại Việt Nam vào năm 2014. Dù đã qua nhiều năm nhưng mỗi khi nhắc đến Cô Dâu 8 Tuổi cũng như sự ảnh hưởng của phim đến quý khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ thì chúng tôi vẫn rất xúc động, bồi hồi xen lẫn niềm vui. Chúng tôi mong rằng mùa 2 phim Cô Dâu 8 Tuổi sẽ tiếp tục mang đến không gian giải trí đầy màu sắc cùng những thông điệp ý nghĩa dành cho gia đình và những người thân yêu”.


Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2

Mùa 2 Cô Dâu 8 Tuổi tiếp tục do kênh truyền hình TodayTV khai thác và phát sóng độc quyền tại Việt Nam. Thông qua đoạn clip ngắn, người hâm mộ có dịp nhìn lại một số hình ảnh của mùa 1 và không khỏi bồi hồi khi tưởng nhớ về các cố nghệ sĩ từng đảm nhận những vai diễn chủ chốt trong mùa đầu tiên như cố nghệ sĩ Surekha Sikri (vai bà nội chồng Anandi), Siddharth Shukla (thanh tra Shiv) và Pratyusha Banerjee (Anandi lúc lớn).

Đồng thời hình ảnh một Anandi mới xuất hiện trong nghi thức lễ cưới của Ấn Độ không khỏi gây bất ngờ cho người xem khi cô dâu vẫn còn nằm gọn trong nôi, chưa biết đi biết nói đã phải làm vợ của một cậu bé chỉ lớn hơn cô vài tuổi. Lý do của hủ tục tảo hôn này cũng được hé lộ trong clip là nhằm thắt chặt mối thân tình của hai người bạn.

Với thông điệp “Một Anandi hoàn toàn mới, một vùng đất mới của Gujarat. Ngay khi còn nằm trong nôi, cô bé đã phải thực hiện lời hứa của gia đình mình và trở thành một cô dâu nhí”, vì thế mùa 2 của phim sẽ tiếp tục đề cập đến nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội Ấn Độ. Liệu Anandi - nhân vật mới của mùa 2 có thể đứng lên đấu tranh và xóa bỏ hủ tục này? Bên cạnh đó bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt được yêu thích hàng đầu màn ảnh Bollywood như Anshul Trivedi, Riddhi Nayak, Sunny Pancholi, Shiju Kataria, Vansh Sayani, Shreya Patel,…

Đón xem Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 dự kiến phát sóng vào lúc 21h00 từ ngày 17/06/2022 trên TodayTV.

Khán giả trót bỏ lỡ mùa đầu tiên của Cô Dâu 8 Tuổi có thể xem lại trọn bộ tại ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV | www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.