Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thương hiệu phim ‘Chạng vạng’ được hồi sinh qua Facebook

 

Hãng Lionsgate sẽ lựa chọn năm đạo diễn nữ để thực hiện những bộ phim ngắn về các nhân vật phụ của loạt phim đình đám “The Twilight Saga”.

Loạt phim ngắn mới của Chạng vạng sẽ có tên là The Storytellers - New Creative Voices of ‘The Twilight Saga’ và do năm đạo diễn nữ thực hiện. Đây là dự án do hãng Lionsgate hợp tác với Liên hiệp Phụ nữ trong ngành phim ảnh tổ chức. Một hội đồng giám khảo, trong đó có ngôi sao Kristen Stewart và tác giả của loạt truyện nguyên tác là Stephenie Meyer, sẽ là những người lựa chọn ra năm gương mặt nói trên. Sau đó, khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim này trên Facebook và bầu chọn cho tác phẩm mình yêu thích nhất.

Thương hiệu phim ‘Chạng vạng’ được hồi sinh qua Facebook
Nữ diễn viên Kristen Stewart sẽ là một trong những người lựa chọn ra 5 đạo diễn nữ cho các bộ phim ngắn Chạng vạng mới.

Nhà văn Stephenie Meyer chia sẻ: “Tiếng nói của phái đẹp đang ngày càng trở nên quan trọng hơn trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với Liên hiệp Phụ nữ trong ngành công nghiệp phim ảnh, hãng Lionsgate, và Facebook trong một dự án giúp cho tiếng nói sáng tạo của người phụ nữ được lắng nghe và quan tâm tới nhiều hơn”.

Đơn vị Lionsgate cho biết đây là cơ hội giúp hãng phim tiếp tục khai thác thương hiệu The Twilight Saga đình đám. Qua dự án, người hâm mộ sẽ có cơ hội được trở lại với thế giới đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần lãng mạn của những ma cà rồng và người sói.

Loạt phim The Twilight Saga trong quá khứ kéo dài từ năm 2008 tới 2012. Trải qua 5 tập phim, thương hiệu này giúp hãng Lionsgate thu về 3,3 tỷ USD từ các phòng vé trên toàn cầu.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.