Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Thuận Nguyễn và Hoàng Hà nhận giải diễn viên phụ xuất sắc nhất Ngôi Sao Xanh 2022

Chủ nhân của 27 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá đã chính thức lộ diện, góp mặt trong đó có Thuận Nguyễn và Hoàng Hà với giải thưởng ‘Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ (Điện ảnh), hai ‘Gương mặt triển vọng’ ở cả Điện ảnh và Truyền hình cũng lần lượt trao cho Samuel An và Bé Shin.

Sau 9 mùa giải tổ chức thành công, Ngôi Sao Xanh không chỉ vinh danh xứng đáng đến những tên tuổi gạo cội mà còn trở thành ‘bệ phóng’ tạo động lực cho nhiều gương mặt diễn viên trẻ có cơ hội được ghi nhận và tỏa sáng hết mình. Trong họp báo khởi động lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022, đạo diễn Lê Hoàng cũng từng nói:“Nghệ sĩ ai cũng cần có bước đầu và giải thưởng Ngôi Sao Xanh chính là nơi nâng đỡ những bước đầu chập chững đến với nghệ thuật của lớp nghệ sĩ trẻ”. Tại mùa giải năm nay, góp mặt ở đề cử Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh quy tụ toàn những cái tên sáng giá như: Diệu Nhi, Hoàng Hà, Hồng Ánh, Thuận Nguyễn, Lãnh Thanh,... Và được Hội đồng nghệ thuật trao vinh dự nâng cúp là hai diễn viên trẻ đầy tiềm năng Thuận Nguyễn (vai Ken - phim Bẫy ngọt ngào) và Hoàng Hà (vai Dao Ánh - phim Em và Trịnh) với những diễn xuất ấn tượng và hy sinh hết mình cho nhân vật.


Bốn diễn viên vô cùng trẻ tuổi được được Hội đồng Nghệ thuật lựa chọn là ‘Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ và ‘Gương mặt triển vọng’

Có thời điểm Thuận Nguyễn lộ vẻ ngoài gầy gò, xanh xao, trả lời về điều này anh cho hay mình đã giảm tận 23kg để chuẩn bị cho vai diễn trong Bẫy ngọt ngào. Dù đã giải thích nhưng ít nhiều Thuận Nguyễn vẫn nhận “lời ra tiếng vào” vì ngoại hình của mình thời điểm đó. Vậy nên khi được xướng tên nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022 khiến anh như vỡ òa, chia sẻ rằng không bao giờ quên được khoảng thời gian từng rất khó khăn ấy. Anh đã phải chờ 8 năm mới có được một thành tựu ấn tượng nên rất biết ơn BTC Ngôi Sao Xanh và ekip Bẫy ngọt ngào đã tin tưởng lựa chọn và bảo vệ Thuận Nguyễn trong vai diễn. Cuối lời, nam diễn viên xúc động: “Mình rất vui và muốn cảm ơn thầy cô, gia đình, những người thân, ngay cả những bạn fan của mình nữa mặc dù là fan của mình chỉ có 7-8 người thôi nhưng mọi người đã đồng hành với Thuận từ khi mà Thuận bước vào lĩnh vực nghệ thuật này".


Hội đồng Nghệ thuật đánh giá cao khả năng diễn xuất cùng sự hy sinh của Thuận Nguyễn dành cho vai diễn trong Bẫy Ngọt Ngào

Hoàng Hà sánh bước bên Thuận Nguyễn nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Ngôi Sao Xanh 2022 khiến công chúng vô cùng thích thú khi bắt gặp ‘ánh mắt dịu dàng’ của nữ diễn viên dành cho đàn anh trên sân khấu. Có thể nói, đây vốn là ánh mắt làm nên thương hiệu của Hoàng Hà khi nhân vật Dao Ánh của cô trong Em và Trịnh được mệnh danh là cô gái có ‘đôi mắt si tình, biết nói’ cùng nụ cười bừng sáng màn ảnh nhỏ chinh phục hầu hết trái tim người xem.


Thuận Nguyễn và Hoàng Hà nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của đồng nghiệp và báo giới khi lên nhận giải

Cũng giống như Thuận Nguyễn, để hóa thân trọn vẹn vào vai bóng hồng bên cạnh Trịnh Công Sơn, Hoàng Hà đã phải không ngừng giảm cân, trau chuốt hình ảnh, dáng điệu để giống với nhân vật Dao Ánh nhất có thể. Mọi công sức và sự cố gắng của nữ diễn viên đều đã được Hội đồng Nghệ thuật Ngôi Sao Xanh ghi nhận xứng đáng, bày tỏ niềm vui cùng ekip TodayTV ngay sau hậu trường sân khấu, Hoàng Hà chưa hết xúc động: “Đối với Hà sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn chính là động lực to lớn để mình tiếp tục vững tin vào những giá trị nghệ thuật đích thực mà mình theo đuổi. Cảm ơn Hội đồng nghệ thuật và Ngôi Sao Xanh đã cho Hà cơ hội tỏa sáng. Vai Dao Ánh là một bước ngoặt lớn của Hà nhưng Hà biết mình đang làm gì và Hà sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để cống hiến cho khán giả những vai diễn chất lượng hơn”.


Hoàng Hà chia sẻ: “Dao Ánh là mối duyên kỳ lạ và kỳ diệu trong tôi”

Nối tiếp chuỗi thành công cho Em và Trịnh tại Ngôi Sao Xanh 2022 là chiếc cúp Gương mặt triển vọng - hạng mục Điện ảnh của nam diễn viên trẻ tuổi Samuel An (vai Ngô Kha). Vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật trong cùng hạng mục đề cử, Samuel An nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật cho lối diễn xuất ấn tượng, để lại dấu ấn với nhân vật giáo sư Ngô Kha - người có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ngay lần thứ 2 trở lại màn ảnh rộng, nam diễn viên trẻ đã nhận ngay vinh dự to lớn, được xướng tên trên sân khấu trao giải vô cùng danh giá khiến anh không ngừng gửi lời cảm ơn đến BTC, ekip bộ phim và cho biết “Ngôi Sao Xanh sẽ mãi là bước ngoặt to lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Samuel An”.


Samuel An được đánh giá cao với vẻ điển trai cũng như diễn xuất chuyên nghiệp

Đối với lĩnh vực Truyền hình, giải thưởng Gương mặt triển vọng năm nay đã được trao cho Bé Shin với vai diễn Chẩm (lúc nhỏ) - phim Rồi 30 năm sau (bộ phim nhận được giải thưởng Phim Truyền hình hay nhất Ngôi Sao Xanh 2022). Trong vai trò người trao cúp Ngôi Sao Xanh, Nhà biên kịch Châu Thổ cùng Giáo sư - Tiến sĩ Trần Luân Kim vô cùng âu yếm chàng diễn viên nhỏ tuổi nhưng sớm có tài ngay trên sân khấu. Tuy còn khá nhỏ nhưng Bé Shin thể hiện vô cùng tự tin kể cả trong phim lẫn ngoài đời, ngay khi được nhận cúp cậu bé đã lễ phép gửi lời cảm ơn đến các vị tiền bối, Hội đồng Nghệ thuật, ông bà, cha mẹ và ekip làm phim khiến cả khán phòng vỡ òa trong sự đáng yêu.


Bé Shin gửi lời cảm ơn vô cùng đáng yêu khi lên nhận giải khiến các vị tiền bối phải bật cười

Lại thêm một năm nữa Ngôi Sao Xanh tiếp tục công nhận và chắp cánh cho những ‘Nam/Nữ diễn viên phụ’, những ‘Gương mặt triển vọng’ cả Điện ảnh lẫn Truyền hình có cơ hội được vinh danh, tỏa sáng với những cống hiến hết mình trên màn ảnh. Mong rằng, giải thưởng sẽ là cột mốc đáng nhớ để tiếp thêm động lực cho những tài năng trẻ ngày càng tự tin, sáng tạo và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn |f/giaithuongngoisaoxanh

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.