Press Esc to close

Thông tinWorld
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới

Những thực khách nữ nếu ăn hết một chiếc bánh bột bắp cuốn nhân thịt 5 kg thì họ có thể ăn món bánh này cả đời mà không phải trả tiền.

Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Chiếc bánh pizza khổng lồ nặng tới 5 kg này là sản phẩm của cửa hàng Big Pie in the Sky, thành phố Kennesaw, hạt Cobb, bang Georgia, Mỹ. Theo Buzzfeet Life, chiếc bánh có đường kính 76 cm và được chế biến từ các nguyên liệu hàng đầu theo một phong cách riêng, hoàn hảo. Người thi có thể rủ thêm một người khác chơi cùng. Nhiệm vụ của họ là phải ăn hết chiếc bánh trong một giờ. Nếu thắng cuộc, đội chơi sẽ nhận số tiền 250 USD, nếu thua, họ phải trả chi phí cho chiếc bánh là 50 USD.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Tô phở ngoại cỡ này là thử thách của tiệm phở Pho Garden, San Francisco, bang California, Mỹ. Người tham gia thử thách nếu muốn chiến thắng phải ăn hết một tô gồm 0,9 kg thịt và lòng bò, 0,9 kg bánh phở, toàn bộ nước dùng trong bát và có thể dùng thêm nếu muốn. Thời gian thử thách giới hạn trong một giờ và nếu hoàn thành, người chơi sẽ nhận một bức tranh treo tường.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Tại cửa hàng Jack-N-Gill, thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ, người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức bữa sáng với một chiếc bánh bột bắp cuốn nhân thịt nặng 5 kg làm từ 7 củ khoai tây, 0,5 kg thịt lợn muối, 12 quả trứng, một củ hành tây, pho-mai và ớt. Thử thách này chỉ dành riêng cho phụ nữ và một nguyên tắc người chơi phải tuân thủ đó là "khi chưa ăn xong, họ không được vào nhà vệ sinh". Giải thưởng cho người chiến thắng sẽ là ăn miễn phí món này cả đời.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Miếng bò bít tết nặng 2 kg này là chiêu quảng cáo của cửa hàng The Big Texan Steak Ran, thành phố Amarillo, bang Texas, Mỹ. Người chơi sẽ phải ăn hết miếng thịt bò, kèm theo một ổ bánh mì phết bơ, một con tôm hùm, một củ khoai tây nướng, một bát súp đậu và một đĩa salad. Người chiến thắng sẽ không nhận được gì ngoài việc họ không phải trả tiền cho toàn bộ những thực phẩm hảo hạng họ vừa ăn.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Thách thức các "thượng đế" với chiếc bánh sandwich khổng lồ này là ý tưởng của chuỗi cửa hàng Deli ở Los Angeles và San Diego, bang California, Mỹ. Bánh dài tới 70 cm gồm bánh mì kẹp thịt bò băm, pho mát, xúc xích, trứng chiên, thịt bò hun khói, thịt gà rán, ớt, hành tây chiên. Người chơi chỉ có 45 phút để hoàn thành thử thách. Nếu chiến thắng, người chơi có quyền đặt tên hoặc thay đổi tên cho một loại bánh trên cuốn thực đơn của nhà hàng.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Cửa hàng Acme Oyster House ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ nghĩ ra chiêu lôi kéo thực khách bằng thử thách ăn hàu. Người tham gia phải ngồi một chỗ và ăn hết 180 con hàu do nhà hàng chuẩn bị. Tuy nhiên, điều này có vẻ quá dễ dàng cho nhiều người bởi theo ghi nhận của quán, khách hàng giữ kỷ lục tại đây đã ăn hết 645 con hàu, vượt quá thách thức 465 con. Giải thưởng họ nhận được là một chiếc áo phông và bữa ăn miễn phí hoàn toàn.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Ăn súp với ớt là thử thách khó nhằn nhất, kể cả với những người thích ăn cay. Tô súp 1,5 lít này được làm từ một loại ớt cay nóng nhất thế giới và là sản phẩm của nhà hàng Nitally’s ThaiMex Cuisine, thành phố St. Petersburg, bang Florida, Mỹ. Bất kỳ ai vượt qua thử thách này trong 30 phút mà vẫn tỉnh táo sẽ giành được 1.000 USD.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
Thử thách đến từ cửa hàng Jester’s Diner, thị trấn Great Yarmouth, Anh, là một chiếc bánh to và nặng gần bằng một em bé mới sinh. Nó nặng tới 4 kg bao gồm thịt xông khói, xúc xích, khoai tây, nấm, bánh pudding đen, bánh mì, đậu, cà chua và khoai tây chiên. Những người ăn hết chiếc bánh khổng lồ chứa 6.000 calo này trong một giờ sẽ được miễn phí bữa ăn.
Thử thách với những đồ ăn 'khủng' nhất thế giới
 
Những thực khách thích kem có thể đến với cửa hàng The San Francisco Creamery Co, thành phố Walnut Creek, bang California, Mỹ, để được ăn thỏa thích. Tại đây, mọi người có thể tham gia thách thức để nhận giải thưởng là ăn kem tại cửa hàng suốt một năm mà không phải trả tiền. Người chiến thắng sẽ phải ăn hết 3 trái chuối, 8 muỗng kem (tùy chọn hương vị) phủ bên trên bằng kem tươi, các loại hạt và quả anh đào. 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.