Press Esc to close

Thông tinWorld
Thủ môn Thái Lan được gọi là 'nam thần sân cỏ' vì đẹp trai, cao 1,82 m

Sở hữu ngoại hình không thua kém diễn viên, người mẫu, Boonyakait Wongsajaem (24 tuổi) hiện khá nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng.

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 1
Boonyakait Wongsajaem hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB PTT Rayong, Thái Lan. Bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 2012 trong màu áo CLB trẻ, sau 6 năm, thủ môn 24 tuổi đang được đánh giá cao tại giải đấu quốc gia Thái League 2.
Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 2
Với gương mặt điển trai, thư sinh và chiều cao lý tưởng 1,82 m, 9X còn nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả, đặc biệt là phái nữ. "Nam thần sân cỏ", "hot boy bóng đá"... là biệt danh các fan dành tặng anh.

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 3

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 4

Trong các trận đấu Wongsajaem ra sân thi đấu, đông đảo người hâm mộ có mặt để cổ vũ và theo dõi anh trên khán đài. Sức hút của nam thủ môn điển trai được ví như các ngôi sao giải trí hàng đầu tại Thái Lan.
Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 5
Không chỉ được chú ý trên sân cỏ, chàng trai 24 tuổi còn rất "hút fan" trên mạng xã hội. Instagram của anh có gần 70.000 lượt theo dõi. Trên Facebook, các fanpage của nam cầu thủ cũng thu hút hàng nghìn người nhấn like.

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 6

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 7

Tại trang cá nhân, Wongsajaem thường xuyên chia sẻ các hình ảnh, hoạt động mới nhất của bản thân. Ngoài ảnh chụp trên sân bóng, khoảnh khắc đời thường của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thông qua những bài đăng của 9X, người hâm mộ thích thú nhận ra anh chàng là người rất yêu chó.

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 8

Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 9

Là vận động viên, anh chàng có phong cách ăn mặc năng động, đơn giản. Gương mặt baby và những bộ trang phục trẻ trung luôn khiến nam cầu thủ sinh năm 1994 trông trẻ hơn so với tuổi thật.
Thu mon Thai Lan duoc goi la 'nam than san co' vi dep trai, cao 1,82 m hinh anh 10

Với tài năng và lợi thế về ngoại hình, thủ môn đang khoác áo số 38 của PTT Rayong nhận được không ít hợp đồng quảng cáo và lời mời làm đại diện thương hiệu. Dù được săn đón cả trong và ngoài sân cỏ, Wongsajaem từng tiết lộ mình thích cuộc sống giản dị. Ngoài bóng đá, anh còn có sở thích bơi lội và du lịch.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.