Press Esc to close

Thông tinWorld
Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá "bánh bao cháy" của hội fan girl

Với gương mặt tròn xoe nhưng rám nắng do luyện tập, Nguyễn Văn Toản được đặt biệt danh là "bánh bao cháy"

Trong trận bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 với U22 Campuchia, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã xuất sắc cản phá thành công cú penalty ở phút cuối cùng của trận đấu, bảo toàn tỉ số 4-0 cho U22 Việt Nam. Điều này không chỉ chứng minh khả năng chuyên môn mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt tâm lý với Văn Toản. Bởi trong các trận đấu ở vòng loại SEA Games trước đó, anh chàng đã phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Nhưng khoan hãy bàn chuyện chuyên môn, với hội fan girl, Văn Toản được yêu thích còn bởi ngoại hình điển trai, ưa nhìn. Đứng trước khung thành Văn Toản vẫn giữ được gương mặt lạnh lùng, thi đấu vô cùng bình tĩnh nhưng ở ngoài đời, cậu bạn lại rất đáng yêu.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999) sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, hiện đang thi đấu cho CLB Hải Phòng. Cậu bạn thu hút sự chú ý từ CĐV Việt khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia dự King's Cup 2019 và giờ có mặt trong đội hình U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 2019.

Không những thế Văn Toản còn sở hữu danh hiệu cầu thủ cao nhất đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games 30 với chiều cao 1m86. Có chị em nào không rộn ràng trước chiều cao lý tưởng này chứ.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 2.

Văn Toản luôn giữ gương mặt ghiêm túc khi tập luyện và thi đấu.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 3.

Nhưng ngoài đời cậu bạn lại đáng yêu thế này.

Trên sân cỏ, Văn Toản thường thể hiện gương mặt lạnh lùng, tập trung thi đấu hết sức. Nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, cậu bạn lại thu hút bởi vẻ ngoài hiền lành và nụ cười dễ mến. Đặc biệt, vì khuôn mặt tròn xoe, làn da rám nắng vì thi đấu và tập luyện, Văn Toản được ưu ái đặt cho biệt danh "bánh bao cháy".

Hiện tại, trang cá nhân của Văn Toản có 17 nghìn lượt theo dõi và con số vẫn đang không ngừng tăng lên sau màn cản phá penalty trong trận bán kết vừa rồi. Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh đốn tim khác của chiếc "bánh bao cháy" Hải Phòng đáng yêu này nhé!

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 4.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 5.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 6.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 7.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản: Trước khung thành là lạnh lùng boy, ra ngoài sân hoá bánh bao cháy của hội fan girl - Ảnh 8.

Ba chàng ngự lâm quân trước khung thành của U22 Việt Nam.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.