Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thư Kỳ khuyên Lâm Tâm Như bớt kén chọn

Đầu năm mới, Lâm Tâm Như dành thời gian trò chuyện và gặp gỡ cô bạn thân Thư Kỳ. Trong lời chúc năm mới, Thư Kỳ mong cô bạn xinh đẹp sớm kết thúc cuộc sống độc thân, lựa chọn một người ưng ý sau khi bớt kén chọn.

Trong khi phần lớn người dân châu Á lựa chọn dành thời gian tới thăm họ hàng vào dịp Tết nguyên đán, thì nữ diễn viên 39 tuổi - Lâm Tâm Như lại tranh thủ gặp gỡ mấy cô bạn thân trước khi bay sang Thượng Hải bắt đầu tham gia bộ phim mới. 

Lâm Tâm Như đón năm mới bên hai cô bạn thân.
Lâm Tâm Như đón năm mới bên hai cô bạn thân.

Lâm Tâm Như bị bắt gặp trò chuyện với Thư Kỳ và Ann Yeh tại một quá café. Ba cô gái nói về những mối quan hệ và… đàn ông. “Nàng Hạ Tử Vy” của Hoàn châu cách cách thốt lên: “Đừng gọi chúng ta là những nàng ế vì chữ ế nghe không hay chút nào. Chúng ta thực chất là những cô nàng độc thân tinh tế”.

Thư Kỳ bày tỏ sự lo lắng với cô bạn thân. Cô kêu gọi Tâm Như sớm kết thúc chuỗi ngày độc thân và bớt cầu toàn trong việc lựa chọn bạn đời. Lâm Tâm Như từng trải qua nhiều mối tình với đồng nghiệp, đại gia hay những người làm việc ngoài làng giải trí. Song, người đẹp của Hoàn châu cách cách không thể lựa chọn được một người đàn ông ưng ý.

Gần đây, người đẹp 39 tuổi còn thú nhận, cô bắt đầu thấy mệt mỏi với những mối quan hệ và vẫn nuôi ý định cất trữ trứng trong ngân hàng lạnh tại bệnh viện để tương lai có thể làm mẹ đơn thân.

Lâm Tâm Như bị Thư Kỳ phê bình quá kén chọn và trọng hình thức khi lựa chọn bạn đời.
Lâm Tâm Như bị Thư Kỳ phê bình quá kén chọn và trọng hình thức khi lựa chọn bạn đời.

Thư Kỳ nói với Lâm Tâm Như: “Sao cứ phải là những người đàn ông đẹp trai mới được? Điều quan trọng là người ta đối xử và nâng niu bạn”. Nhưng Lâm Tâm Nha đã nhanh chóng đáp lại: “Thế bạn không thích những anh chàng đẹp trai à?”.

Trong dịp Tết nguyên đán, Lâm Tâm Như đã mời những người bạn trong làng giải trí như Tiffany Xu, Melvin Sia, Eric Chou, Jason Tsou tới nhà cô ăn tối và vui chơi. Bữa tiệc kéo dài tới 2 giờ sáng hôm sau.

Hơn chục năm kể từ bộ phim truyền hình Hoàn châu cách cách, Lâm Tâm Như đã xây dựng vững chắc vị trí bà hoàng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và là một trong những “mỹ nhân sở hữu gương mặt trẻ con” đáng ngưỡng mộ của Trung Quốc.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.