Press Esc to close

Thông tinWorld
Thử cảm giác rợn tóc gáy khi bị... sư tử đói rượt đuổi

 

Vườn thú Lehe Ledu tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc mới đây đã mở thêm một dịch vụ kỳ lạ “có một không hai”: để du khách được trải nghiệm cảm giác bị thú dữ bám đuổi. Thay vì ngắm những loài động vật hoang dã như sư tử, hổ ở khoảng cách an toàn, khi tham dự dịch vụ này, du khách sẽ bị “những kẻ săn mồi hung dữ” bám theo sát nút.

 

 Du khách “bị nhốt” trong lồng sắt và trải nghiệm cảm giác bị săn mồi
 Du khách “bị nhốt” trong lồng sắt và trải nghiệm cảm giác bị săn mồi

Dịch vụ mới lạ đang trở thành đề tài nóng hổi trên truyền thông Trung Quốc ngay từ ngày đầu khai trương. Hiện tại, vé vào cửa đã được bán sạch trong 3 tháng. Nhiều người không ngần ngại bỏ tiền để được trải nghiệm cảm giác “rợn tóc gáy”. Họ bị nhốt trong những chiếc chuồng sắt đằng sau xe tải và được chở lòng vòng khắp vườn thú. Để hấp dẫn “những tay săn mồi thiện xạ của tự nhiên”, nhân viên vườn thú treo sẵn những miếng thịt sống lớn trên mắt lưới của chuồng. Hổ và sư tử đói bị kích thích bởi mùi vị của thịt tươi. Chúng có thể nhảy chồm lên phía sau xe bất cứ lúc nào.

 

 Hổ đói đuổi theo chiếc lồng sắt để tìm mồi
 Hổ đói đuổi theo chiếc lồng sắt để tìm mồi

Người quản lý vườn thú, ông Trần Lượng cho hay: “Chúng tôi muốn du khách được trải qua những giây phút gay cấn khi bị thú dữ đuổi theo rình rập. Dù được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhưng chúng tôi vẫn khuyến cáo du khách không nên thò tay ra ngoài bởi thú hoang khó lòng phân biệt được đâu là người và bữa ăn của nó.”

 

Chúng rượt đuổi theo chiếc xe với tốc độ nhanh chóng
Chúng rượt đuổi theo chiếc xe với tốc độ nhanh chóng

Một du khách vừa trải qua thời khắc “nghẹt thở” tiết lộ: “Đến thăm sở thú nhiều lần nhưng đây là lần đầu tôi có cảm giác đáng sợ như thế. Lần này, tôi không được ngắm nhìn những con thú nữa mà chính chúng đang coi tôi là mồi săn.”

 

Dịch vụ mới lạ đang thu hút nhiều du khách thích cảm giác mạnh.
Dịch vụ mới lạ đang thu hút nhiều du khách thích cảm giác mạnh.
Dịch vụ mới lạ đang thu hút nhiều du khách thích cảm giác mạnh.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.