Press Esc to close

Thông tinWorld
Thót tim với hội nghị đi dây quốc tế
Hàng chục vận động viên ưa mạo hiểm đã đến Monte Piana, Italy nằm ở phía Bắc dãy Alps, dãy núi cao nhất châu Âu, để tham dự hội nghị đi trên dây quốc tế.
 

Jean Francois Gravelet và Charles Blondin đến từ nước Pháp là hai người sáng lập nên môn thể thao này khi lần đầu tiên vượt qua thác Niagara, Mỹ trên một sợi dây dài khoảng 335 m ở độ cao hơn 48 m năm 1859.

 

Những người đến tham gia vào Hội nghị đi dây quốc tế, tự tổ chức các hoạt động để luyện tập và cùng nhau trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp.

 

Những vận động viên ưa mạo hiểm còn tụ tập nhau cùng một chỗ để trò chuyện giải trí, trao đổi kinh nghiệm.

 

Bước chân trên chỉ một sợi dây và đi qua vực sâu hàng trăm mét không phải là điều ai cũng có can đảm và sức bền để có thể làm được.

 

Một thành viên hội nghị chơi guitar ngẫu hứng để giải trí và thư giãn sau những giờ phút luyện tập cùng mọi người.

 

Họ không ngại tự thử thách bản thân mình mặc dù thời tiết có phần khắc nghiệt. Chỉ cần một bước đi sai là có thể rơi vào hoàn cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".

 

Môn thể thao mạo hiểm này không chỉ thu hút phái nam, mà phái nữ cũng có rất nhiều người tham gia.

 

Không chỉ đi dây nối từ các đinh núi, vách đá xa nhau và cao hàng chục mét mà các vận động viên còn mắc võng giữa các dây để nghỉ trưa cũng như ngủ đêm.

 

Những đường dây được đóng vào vách đá nhưng không cố định nên các vận động viên có thể di chuyển và thử trải nghiệm ở các địa hình khác.

 

Trên chiếc võng mắc cheo leo giữa dãy núi Alps, dù không có gối nhưng tầm nhìn và vị trí tuyệt vời đã bù lại cho sự êm ái cho giấc ngủ của các vận động viên.

theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.