Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thót tim với cảnh trượt từ trên cao không cần bảo hiểm của Thành Long

Thời kỳ hoàng kim, Thành Long không ngại nguy hiểm để thực hiện các cảnh hành động khó tin.

Thành Long là một trong những diễn viên thường xuyên gặp các tai nạn trên trường quay nhất. Bởi nam diễn viên luôn tự tay đóng các cảnh phim mạo hiểm và không ngại nguy hiểm. Rất ít khi nam diễn viên này dùng đến diễn viên đóng thế. Không chỉ giỏi võ, Thành Long cũng thể hiện bản lĩnh của mình với những cảnh leo trèo, trượt dốc hay rượt đuổi.

Thót tim với cảnh trượt từ trên cao không cần bảo hiểm của Thành Long

Trong thời kỳ hoàng kim của mình, Thành Long đã nhiều lần khiến khán giả sững sờ vì các cảnh phim có thể nguy hiểm đến tính mạng của mình. Nam diễn viên đã từng nhảy từ mái nhà lên thang treo trực thăng, lái xe tốc độ cao và lao vào tàu tốc hành, trượt xuống trụ kim loại có điện… Sự liều lĩnh của ông vua Kung fu hài khiến nhiều người vừa lo lắng vừa nể phục.

Trong bộ phim Tôi là ai (Who am I) ra mắt năm 1998, Thành Long đã có một cảnh phim không thể tin nổi. Nam diễn viên đã vào vai một điệp viên bị mất trí nhớ và bị truy đuổi bởi những người lạ mặt. Khi bị dồn đến đường cùng, Thành Long đã trượt từ trên nóc một tòa nhà cao tầng xuống đất.

 
 
Thót tim với cảnh trượt từ trên cao không cần bảo hiểm của Thành Long

Khi thực hiện cảnh phim này, Thành Long đã không sử dụng dây bảo hiểm, cũng không có lưới an toàn ở bên dưới. Nam diễn viên chỉ đơn giản là dựa vào cấu trúc của tòa nhà để trượt xuống từ tầng thứ 21. Cảnh phim này đã khiến nhiều tờ báo bình luận đây là cảnh phim “liều mạng” nhất thế giới.

Nhiều khán giả đã tỏ ra không thể tin nổi với cảnh phim này. Một người bình luận ở phía dưới "Làm cách nào anh ấy có thể sống sót với cảnh nguy hiểm thế này?". Một khán giả khác tỏ ra ngờ vực cảnh này không được thực hiện thực sự nhưng fan của Thành Long đã khẳng định, đây là một cảnh thật và nam diễn viên đã trượt từ trên cao xuống. 

Thót tim với cảnh trượt từ trên cao không cần bảo hiểm của Thành Long - 1

Bộ phim do Thành Long kết hợp với Trần Mộc Thắng cùng chỉ đạo diễn xuất. Phim với dự tham gia của dàn diễn viên Á – Âu.T hành Long vào vai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi. Bằng những kỹ năng tuyệt đỉnh của mình, Thành Long đã tìm cách thoát thân và đi tìm những ký ức đã bị mất.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.