Press Esc to close

Thông tinWorld
Thời trang đời thường đơn giản, nam tính của các cầu thủ tuyển Anh

Trent Alexander-Arnold, tân binh 19 tuổi của đội bóng xứ sương mù, đang là cái tên gây chú ý nhất, tuy nhiên gu thời trang của không thực sự ấn tượng.

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 1

Năm nay, Anh mang đến World Cup 2018 đội hình cầu thủ được đánh giá là trẻ trung và non kinh nghiệm nhất từ trước đến nay. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ mà huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập chỉ là 26. Trong đó, Trent Alexander-Arnold (19 tuổi) gây chú ý nhất vì chưa khoác áo tuyển quốc gia lần nào. Sao bóng đá tuổi teen có mặt trong danh sách vì đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Liverpool. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 2

Gu ăn mặc của Trent Alexander-Arnold khá đơn giản, không chăm chút cầu kỳ. Trang Instagram của hậu vệ 19 tuổi cập nhật rất ít hình ảnh liên quan đến quần áo, giày dép. Trên mặt báo, Alexander-Arnold chủ yếu xuất hiện trong đồng phục của đội tuyển. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 3

Alexander-Arnold sở hữu những món đồ cơ bản mà những chàng trai cần có như áo hoodies, T-shirt, jacket da... và chuộng tông màu trầm ấm. Báo chí quốc tế từng nhận xét anh vẫn là cậu bé của gia đình, không thể hiện cá tính ngôi sao, phung phí tiền bạc vào xe cộ, ăn chơi xa xỉ như những người khác. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 4

Hậu vệ trẻ của Liverpool còn là người tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 5

Sở hữu chiều cao 1,75 m, gương mặt sáng, lại là ngôi sao đang lên, Trent Alexander-Arnold cũng được một số thương hiệu thời trang Anh quốc mời chụp quảng cáo nhưng không quá rầm rộ. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 6

Khi tham dự những sự kiện trang trọng, lễ trao giải, Alexander-Arnold mới xuất hiện bảnh bao trong trang phục suit, thắt cà vạt. Đây là khoảnh khắc Arnold nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc tại Gala trao giải của Liverpool vào tháng 5. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 7

Trong đội hình hiện tại của "Tam sư", Gary Cahill là một trong bốn cầu thủ kỳ cựu nhất, từng góp mặt ở World Cup 2014. Anh cũng được lòng nhiều fan nữ bởi gương mặt điển trai, ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng 1,93 m. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 8

Sở hữu vóc dáng của một siêu mẫu, ngôi sao bóng đá sinh năm 1985 được các nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện, thường xuất hiện trên tạp chí. Nhưng điều đó không có nghĩa Cahill là người đam mê thời trang như Neymar, Ozil hay CR7... 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 9

Trên trang cá nhân với 1,7 triệu lượt theo dõi, bức ảnh liên quan đến thời trang mà cầu thủ 32 tuổi đăng đã cách đây ba năm. Cahill chủ yếu chia sẻ với người hâm mộ về bóng đá, những khoảnh khắc ấn tượng trên sân cỏ. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 10

Đây là một trong những hình ảnh mới nhất của Gary Cahill tại World Cup 2018 ở Nga. Rạng sáng 19/6, anh cùng các đồng đội sẽ có trận thi đấu đầu tiên với Tunisia. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 11

Nói đến "Tam sư", không thể không nhắc đến Jordan Henderson - một trong bốn cầu thủ Anh giàu kinh nghiệm quốc tế nhất. Đội trưởng Liverpool đã cùng tuyển Anh dự EURO 2012, World Cup 2014, EURO 2016 và giờ là World Cup 2018. Henderson cũng đón sinh nhật tuổi 28 cận kề ngày đá trận ra quân tại Nga. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 12

So với Gary Cahill hay cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold, phong cách thời trang của Henderson ấn tượng hơn cả. Anh chăm chút hình ảnh cá nhân hơn và luôn xuất hiện chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 13

Chiều cao 1,82 m cùng hình thể chuẩn giúp Jordan Henderson dễ dàng ghi điểm khi diện suit hoặc áo choàng dài. Đồng hồ là phụ kiện gần như không thể thiếu của quý ông lịch lãm.

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 14

Trên Instagram, tiền vệ sinh năm 1990 thể hiện tình yêu dành cho những đôi giày thể thao và thường chia sẻ những item mới với người hâm mộ. 

Thoi trang doi thuong don gian, nam tinh cua cac cau thu tuyen Anh hinh anh 15

Gu ăn mặc đời thường của Jordan Henderson  trẻ trung, năng động và hiện đại với T-shirt, jeans. Các phụ kiện mũ như lưỡi trai, kính mắt được anh mix-match phù hợp để bộ cánh bắt mắt hơn. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.