Press Esc to close

Thông tinWorld
Thiên đường có thật ở Koh Rong Samloem

Campuchia có 3 địa danh du lịch nổi bật: biển Sihanoukville (nơi có đảo Koh Rong Samloem), thủ đô PhnomPenh và Siem Reap (nơi có Angkor Wat và Angkor Thom).

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 1

 

 

 

 

Về địa lý, hãy tưởng tượng 3 điểm trên là 3 đỉnh của tam giác. Lần này bọn mình đi 2/3 đất nước Campuchia (Sihannoukville + Koh Rong Samloem + PhnomPenh), hết 4 ngày 4 đêm, với giá 2,4 triệu đồng/ người.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 2

 

 

 

 

Lịch trình bọn mình đi là TP HCM - Hà Tiên - Sihanoukville - Phnompenh. Sihanoukville có nhiều đảo lớn nhỏ, nhưng có 2 hòn đảo xinh đẹp nên đi là đảo Koh Rong và đảo Koh Rong Samloem. Đảo Koh Rong (KR) lớn hơn, dân cư trên đảo cũng đông hơn. Còn đảo Koh Rong Samloem (KRS) thì nhỏ hơn, hoang sơ hơn và cũng đẹp hơn. Bọn mình chọn đi Koh Rong Samloem để được nhiều shoot hình đẹp.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 3

 

 

 

 

Những cây cầu cảng đâm dài ra biển để thuyền cập bến là đặc điểm nổi bật ở nơi đây. Có những cây cầu sẽ tốn phí chụp hình nhưng có những chỗ thì free.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 4

 

 

 

 

Đảo có 2 mặt biển cát trắng tuyệt đẹp, một là phía vịnh Saceren và nơi còn lại là bãi biển Robinson.

Hầu hết các resort đều tập trung ở vịnh Saceren, vì đó là hướng chính, có thể ngắm bình minh ở bãi này. Ở phía bên kia chỉ có 2 resort nhưng phải băng qua rừng tầm 45 phút mới tới được.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 5

 

 

 

 

Cảnh sắc trên đảo nhìn rất quyến rũ, nước trong xanh, cát trắng thấy cá bơi ở dưới chân mình.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 6

 

 

 

 

Hầu hết ở trước các resort đều có những tháp căn, xích đu tự chế bằng gỗ, lót nệm rất êm, là một nơi thư giãn rất tuyệt vời.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 7

 

 

 

 

Dọc bãi biển, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tiểu cảnh để chụp hình rất đẹp

.

 

 

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 8

 

 

 

 

Buổi tối trên biển Sihanoukville rất náo nhiệt, ngập tràn ánh đèn màu của hàng chục nhà hàng và quán bar san sát, hòa với ánh nến huyền ảo thắp trên hàng trăm chiếc bàn ăn kê sát biển cùng những chiếc ghế mây lót nệm to sụ. Ăn uống cũng khá rẻ, chỉ với 3,5-5 USD cho một đĩa hải sản tươi ngon thưởng thức cùng ly bia Angkor mát lạnh.

 theo zing

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 9

 

 

Đồ ăn ở biển rất ngon, nêm vừa phải, hải sản tươi, giá cũng mềm, không cao quá, cỡ 100.000 đồng một đĩa như trong hình.

 

 

Thien duong co that o Koh Rong Samloem hinh anh 10

Campuchia có rất nhiều bãi biển đẹp chẳng hề thua kém Philippines, Thái Lan hay Indonesia. Thậm chí, các bãi biển này còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ hơn hẳn những nơi khác. Thay vì những địa điểm nổi tiếng như Cebu của Philippines, Kok Samui của Thái Lan hay Bali của Indonesia ngày càng đông đúc hơn và chi phí đắt đỏ, hòn đảo này là điểm đến lý tưởng với những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.