Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thích Tiểu Long không muốn làm công tử bột

 

Ở tuổi 27, “tiểu tử kungfu” ngày nào vẫn còn nhiều thời gian để từng bước vươn đến hình ảnh “ngôi sao kungfu”.

Đóng phim từ lúc mới lên 6, tính đến nay Thích Tiểu Long đã "ăn cơm nghệ thuật" 21 năm. Mặc dù tên tuổi không còn đình đám như thuở nhỏ, song anh hài lòng với những gì mình đang có và không ân hận khi chọn con đường diễn viên võ thuật.

Thích Tiểu Long không muốn làm công tử bột
"Tiểu tử kungfu" Thích Tiểu Long 20 năm trước.
Thích Tiểu Long không muốn làm công tử bột
... Và hình ảnh rất nam tử hán trong phim Vô địch Thiết Kiều Tam.

Trong tác phẩm truyền hình mới nhất Vô địch Thiết Kiều Tam, Thích Tiểu Long xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ. Báo chí đánh giá anh đã thể hiện được thần thái của võ sư Lương Khôn - người đứng đầu Thập hổ Quảng Đông lừng danh, sư công của nhân vật huyền thoại Hoàng Phi Hồng. Tuy là đệ tử Thiếu Lâm, thuộc Bắc phái, song bằng kinh nghiệm nhiều năm đóng phim võ thuật, Thích Tiểu Long vẫn đầy thuyết phục khi trở thành vị tông sư Nam phái với biệt danh Thiết Kiều Tam.
Ngoài bản thân nhân vật, điều khiến “tiểu tử kungfu” năm xưa rất hứng khởi khi tham gia Vô địch Thiết Kiều Tam là được gặp lại 2 người quen. Biết nhau từ khi tham gia Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 3 (2005) nên Thích Tiểu Long và đạo diễn Hà Chú Bồi rất ăn ý khi thiết kế những cảnh võ thuật. Còn với “đả nữ” Hong Kong Huệ Anh Hồng, đúng 19 năm kể từ bộ phim Long tại Thiếu Lâm (2005), 2 người mới có dịp tái ngộ nên cảm xúc lưng chừng, Thích Tiểu Long phải chủ động bắt chuyện để tìm lại tình cảm năm xưa vì trong phim họ đóng vai mẹ con.

Thích Tiểu Long không muốn làm công tử bột
Đôi bạn diễn Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn năm xưa từng khiến khán giả phát cuồng.
Thích Tiểu Long không muốn làm công tử bột
Hiện tại, mỗi người đi theo con đường của riêng mình. Thích Tiểu Long hướng đến hình ảnh "ngôi sao võ thuật", còn Hác Thiệu Văn cũng vừa quyết định quay về phim trường với mong ước trở thành một diễn viên hài sau nhiều năm dành thời gian cho việc học tập.

Một diễn viên võ thuật muốn thành công phải có vai diễn “để đời”, như Lý Liên Kiệt với Hoàng Phi Hồng và Hoắc Nguyên Giáp, Chân Tử Đơn với Diệp Vấn… Riêng Thích Tiểu Long, hình ảnh anh muốn được tái hiện chính là Trương Vô Kỵ trong tác phẩm Ỷ thiên đồ long ký của nhà văn Kim Dung: “Ngay từ lúc nhỏ, tôi đã say mê nhân vật này qua diễn xuất của Lý Liên Kiệt. Tôi thường tự xây dựng lại hình ảnh Trương Vô Kỵ theo cách của mình và chờ đợi một cơ hội”.
Thích Tiểu Long cho biết, vì đã chọn con đường diễn viên võ thuật nên sẽ đi đến cùng, không có ý định chuyển sang đóng phim tâm lý xã hội hay phim thần tượng yêu đương lãng mạn. Anh nói: “Tôi không muốn làm công tử bột, chỉ thích là một nam tử hán”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.