Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thí sinh phố núi rạng ngời khoe sắc tại vòng sơ khảo VMU 2016

Vào sáng ngày 27/10/2016, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã tiếp tục gặp gỡ các bạn thí sinh đến từ vùng đất sử thi hào hùng – Buôn Ma Thuột tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 03 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột).


Trong số thí sinh tham gia dự thi vòng sơ khảo VMU 2016 tại Buôn Ma Thuột, có không ít thí sinh đến từ những địa phương cách xa điểm thi hàng trăm km như dân tộc Ê- đê, M’Nông... Bên cạnh đó, với thời tiết có phần se lạnh của xứ sở Cafe dù phải vượt những chặng đường dài, thế nhưng các thí sinh vẫn rất tươi tắn, duyên dáng và tự tin trước mỗi phần thi của vòng sơ khảo, bởi các thí sinh đều nhận được sự chăm lo nhiệt tình của các thầy cô và ban tổ chức.


Thí sinh H Zu Niê (SBD 546) sinh viên năm 3, chuyên ngành sư phạm Sinh trường Đại học Tây Nguyên cho biết: “Hiện em đang tham gia cuộc thi “Miss TNU” và cũng đang nằm trong top 18 của cuộc thi, nhưng khi nghe thông tin “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” được tổ chức tại Buôn Ma Thuộc nên em quyết định tham gia thử sức tiếp, em hy vọng mình sẽ được chọn đi sâu vào những vòng tiếp theo”, H Zu Niê cũng là một trong những thí sinh người dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk.


Lần đầu tiên tham gia thử sức trong cuộc thi lớn như VMU 2016, thí sinh Đỗ Thị Huyền (SBD 607) đến từ trường Đại học Đông Á cơ sở Đắk Lắk đã gây ấn tượng với Ban giám khảo bằng sự đầu tư vô cùng chuyên nghiệp từ quần áo cho đến cách ứng xử. Sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt khả ái cùng với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp thí sinh Đỗ Thị Huyền cho thấy quyết tâm chiến thắng cuộc thi của mình.


Bên cạnh hình ảnh chiếc áo dài truyền thống vẫn còn một số bạn thí sinh lại lựa chọn những bộ trang phục đặc biệt hơn nhằm gây ấn tượng với ban giám khảo như thí sinh Bùi Thị Thùy Trang (SBD 537) sinh viên trường Đại học Tây Nguyên lại lựa chọn trang phục là áo tứ thân cùng một điệu múa duyên dáng như gửi lời chào đến ban giám khảo.


Gíam khảo- NSND Minh Hòa nhận xét: “Có thể nói, chất lượng thí sinh cuộc thi năm nay khá tốt, ở mỗi vùng miền khác nhau các bạn mang đến cho chúng tôi những nét đẹp khác nhau, không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình ấn tượng, đậm chất cao nguyên mà còn chinh phục khán giả bởi sự thông minh, duyên dáng. Bên cạnh đó, các bạn đã biết cách đầu tư về trang phục, trang điểm cũng như chuẩn bị rất tốt cho phần thi ứng xử để ghi điểm với ban giám khảo. Đây cũng là một trong những tín hiệu vui khi nhìn thấy sự hưởng ứng của các bạn thí sinh dành cho cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.
Cùng xem lại hình ảnh của vòng sơ khảo VMU 2016 tại khu vực Đắk Lắk:


Kết thúc điểm thi tại Buôn Ma Thuột, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” tiếp tục diễn ra ở Tp. HCM vào ngày 29- 30/10 tại Hội trường B, Đại học Sư phạm Tp.HCM.
Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi VMU 2016 là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam, do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC và Cổng Tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức. Đến với mùa thi thứ 4, cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên Việt Nam. Cuộc thi “VMU 2016” với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.
theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.