Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
The Rock nghe nhạc của Whitney Houston mỗi khi cần khóc

Trong bài phỏng vấn mới trên New York Times, The Rock - tên thật là Dwayne Johnson - chia sẻ: "Tôi rất dễ chảy nước mắt khi nghe Whitney Houston hát. Mỗi lần nghe Didn't We Almost Have It All, mặt tôi đều méo xẹo vì buồn bã". Tài tử gân guốc được ví là viên thuốc tăng lực của phim hành động khẳng định, anh cũng nghe những bản ballad của danh ca lúc cần diễn cảnh xúc động trong bom tấn mới về thảm họa - San Andreas (Khe nứt San Andreas).

Didn't We Almost Have It All là bản nhạc trong album thứ hai - Whitney - của Whitney Houston. Sau khi ra mắt năm 1987, bản ballad về tình yêu day dứt này đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở Mỹ trong hai tuần liên tiếp. Bài hát nhận đề cử giải Grammy cho "Ca khúc của năm". Đây cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi danh ca quá cố.

sanandreas4-xlarge-5998-1432867526.jpg

Dwayne Johnson "The Rock" trong phim mới - "San Andreas".

Trong San Andreas, tài tử vào vai một chuyên gia tìm kiếm cứu nạn phải tìm cách cứu chính gia đình mình khi bang California (Mỹ) bị động đất tàn phá. Đây là vai chính tiếp theo của anh sau thành công của Hercules năm ngoái. Ngôi sao tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh người hùng cơ bắp, gân guốc và có tấm lòng vị tha. Bộ phim có ngân sách hơn 100 triệu USD này dự kiến ăn khách ở phòng vé, thu về khoảng 40 triệu USD tuần công chiếu.

Vài năm trở lại đây, Dwayne Johnson là ngôi sao hành động cơ bắp đắt giá nhất nhì Hollywood. Anh được tạp chí Forbes thống kê là nam diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm 2013, với tổng doanh thu các phim anh đóng là 1,3 tỷ USD.

Vũ Văn Việt- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.