Press Esc to close

Thông tinWorld
Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai: Làm rõ bản 'Tự nguyện yêu thầy giáo'

Ngày 4/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông tin, đang xác minh làm rõ theo đơn của gia đình nữ sinh Trần Hồng T. (học lớp 12 trường THPT Sóc Sơn) tố cáo thầy giáo dạy Toán trường này là Nguyễn Văn Chính (55 tuổi) có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

Trên mạng xã hội xuất hiện ảnh chụp tờ giấy ghi “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của nữ sinh T. viết cùng ảnh thân mật của 2 người gây xôn xao dư luận.

Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai: Làm rõ bản Tự nguyện yêu thầy giáo ảnh 0

Bản “Tự nguyện yêu thầy Chính” được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Bản “Tự nguyện yêu thầy Chính” được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Cụ thể, nữ sinh T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán ngay từ khi học lớp 10. Ngày 28/4/2018, T. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến thầy giáo này.

“Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…”, nữ sinh T. khẳng định việc đến với thầy giáo không phải do dụ dỗ hay bị ép buộc.

Theo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chưa tiếp nhận văn bản có nội dung “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” để làm căn cứ giải quyết. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

Ông Ninh Thanh Vên - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang trao đổi với Người Lao Động: “Do ông Chính là đảng viên nên phải được xem xét xử lý kỷ luật về mặt đảng cũng như chính quyền trước khi bị cơ quan chức năng truy tố theo quy định”.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, ông Nguyễn Văn Chính đã có bản tường trình, thừa nhận có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với em T. từ tháng 5/2018, khi em này chưa đủ 16 tuổi.

Từ kết quả xác minh ban đầu, Sở GD&ĐT Kiên Giang xét thấy vụ việc nghiêm trọng nên đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Chính, đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra Công an huyện Hòn Đất thụ lý theo thẩm quyền.

Theo Pháp Luật TP. HCM, ông Nguyễn Văn Chính đã nộp đơn xin nghỉ việc trước khi lộ việc làm nữ sinh T. mang thai.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu trường THPT Sóc Sơn cũng đã có phương án chuyển trường cho T. về học tiếp lớp 12 tại một địa phương khác, hiện đang chờ phản hồi từ phía gia đình T.

Trước đó, gia đình em T. tố cáo ông Chính quan hệ tình cảm với T. khi chưa đủ 16 tuổi, gây hậu quả khiến nữ sinh này mang thai, phải đi phá thai tại một phòng khám tư nhân vào cuối năm 2018.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.