Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanos sẽ là nhân vật chính trong 'Avengers: Infinity War'

Trong bom tấn mới của Marvel “Avengers: Infinity War”, gã khổng lồ Thanos, kẻ thù mạnh nhất của các siêu anh hùng sẽ trở thành nhân vật chính của phim.

Vũ trụ Marvel đang dần rõ nét hơn khi được các nhà làm phim khai thác sâu hơn vào “Kỷ nguyên anh hùng thứ 3” mà Captain America: Civil War (5/2016) chính là bước khởi đầu.

Sau thành công của Dr Strange (10/2016) sẽ là những phát pháo liên tiếp của các anh hùng khác như Guardians of the Galaxy 2 (4/2017), Spider-Man: Homecoming (7/2017), Thor: Ragnarok (10/2017), Black Panther (2018).Tất cả đều đang hướng khán giả đến tâm điểm của kỷ nguyên anh hùng Marvel, đó là siêu phẩm Avengers: Infinity War (2018-2019).

Avengers: Infinity War là phần tiếp theo của The AvengersAvengers 2: Age of Ultron. Phim sẽ là cuộc chiến lớn nhất trong vũ trụ Marvel với sự hợp sức của tất cả siêu anh hùng trong Avengers và một số chiến binh trong nhóm Guardians of the Galaxy để đối phó với Thanos – kẻ thù đến từ xứ sở Titan, người sở hữu sức mạnh vô song cùng 6 viên ngọc Vô cực ẩn chứa nguồn năng lượng khủng khiếp.

Thanos se la nhan vat chinh trong 'Avengers: Infinity War' hinh anh 1
Thanos và chiếc ngai vàng, tự xưng là "Chúa tể ngân hà". 

Trong phần phim này, Thanos đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nên dù đứng ở phe phản diện nhưng Marvel vẫn nhìn nhận đây là nhân vật chính của phim.

Dù trong truyện, Thanos được miêu tả là nhân vật phản diện mạnh nhất của Marvel nhưng trong suốt 5 năm qua, anh chỉ được xuất hiện thấp thoáng qua màn ảnh trong vài giây. 

“The Mad Titan” là con của hậu duệ đầu tiên của dòng giống Eternal trên hành tinh Titan. Do bị đột biến gen Deviant nên Thanos bị biến dạng, trông giống như loài quái vật khổng lồ, đáng sợ với làn da nhăn nhúm, màu xám xịt. 

Với Thanos, cái chết là đẹp và thiêng liêng nhất, anh xem việc "săn đuổi" cái chết cho các hành tinh là lẽ sống của mình. Cũng vì lý tưởng đó, Thanos đã đem lòng yêu người cai quản cái chết của vũ trụ là Mistress Death.

Thanos se la nhan vat chinh trong 'Avengers: Infinity War' hinh anh 2
Avengers: Infinity War sẽ quy tụ rất nhiều siêu anh hùng của vụ trũ Marvel, cùng hợp sức trên chiến trận chống lại Thanos. 

Thanos tự phong mình là "Chúa tể của ngân hà" và có khả năng tiêu diệt bất kỳ hành tinh nào. Trong phần phim tới, Trái Đất sẽ là mục tiêu mới của Thanos.

Nam diễn viên của No Country for Old Men - Josh Brolin đã được chọn vào vai Thanos. Anh em đạo diễn Joe Russo và Anthony Russo tiếp tục được Marvel tin tưởng để cầm trịch bộ phim.

Avengers: Infinity War có hai phần, lần lượt được ra mắt vào tháng 3/2018 và tháng 3/2019.

Tiếp sau bộ phim tâm điểm này để khép lại “Kỷ nguyên anh hùng 3” sẽ là màn tái xuất của “người kiến” trong Ant-Man and The Wasp (2018) và bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel là Captain Marvel (2019).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.