Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thành viên ‘Vệ binh dải ngân hà’ sắp là đối thủ của 007

Dave Bautista, một trong những thành viên của “Vệ binh dải ngân hà”, được đồn đoán là sẽ thủ vai phản diện trong tập phim thứ 24 về nhân vật điệp viên James Bond.

Hồi tháng 8, các nhà sản xuất cho biết họ muốn tuyển một diễn viên cơ bắp, tuổi từ 30 tới 45, có chiều cao trên 1m80 cho một vai sát thủ tạm gọi là “Hinx” trong tập phim thứ 24 về nhân vật điệp viên James Bond. Trong phim, nhân vật sát thủ sẽ có nhiều màn chạm trán tay đôi với tài tử Daniel Craig, trong đó có một màn rượt đuổi bằng xe hơi. Ngoài ra, các ứng viên từng là vận động viên thể thao sẽ có lợi thế khi ứng tuyển vai diễn này.

Thành viên ‘Vệ binh dải ngân hà’ sắp là đối thủ của 007
Dave Bautista nhiều khả năng chính là nhân vật phản diện mà các nhà sản xuất tìm được cho Bond 24.

Với nhân vật “Hinx”, các nhà làm phim muốn tạo ra một nhân vật phản diện độc đáo, giống như Jaws (Richard Kiel) hay Oddjob (Harold Sakata) trong quá khứ của loạt phim James Bond. Thông tin mới nhất từ trang Latino Review cho biết, Dave Bautista là người được chọn lựa cho “Hinx”. Nam diễn viên vừa mới xuất hiện trong bom tấn Guardians of the Galaxy hồi mùa hè qua vai diễn Drax - Kẻ hủy diệt. Ngôi sao một thời của WWE hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu và mô tả mà nhà sản xuất đưa ra trước đó, khiến cho tin đồn thêm được củng cố. Tuy nhiên, các nhà sản xuất hiện chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào trước tin tức này.

Trước đó, tờ Daily Mail cũng đưa tin kiều nữ Léa Seydoux vừa đặt bút ký hợp đồng tham gia Bond 24. Ngôi sao của bộ phim đồng tính nữ gây tranh cãi Blue is the Warmest Colour được cho là sẽ thủ vai một nữ điệp viên quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm trong tập phim mới.

Thành viên ‘Vệ binh dải ngân hà’ sắp là đối thủ của 007
Kiều nữ Léa Seydoux đến từ nước Pháp có thể sẽ là một nhân tố mới nữa của loạt phim James Bond.

Theo kế hoạch, Bond 24 sẽ được khởi quay từ ngày 6/12. Phần lớn các cảnh quay sẽ được bấm máy tại phim trường Pinewood, nước Anh. Ngoài ra, đoàn làm phim do đạo diễn Sam Mendes đứng đầu sẽ còn đặt chân tới nước Ý, Áo và có thể là cả Morocco để thực hiện bộ phim.

Với Skyfall, các nhà sản xuất từng tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để công bố dàn diễn viên chính thức của bộ phim. Nhiều khả năng, một sự kiện tương tự dành cho Bond 24 sẽ được thực hiện trong tháng 11.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.