Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanh Trúc vất vả khi làm mẹ đơn thân

Từ khi có con, cuộc sống khó khăn nên Thanh Trúc trở lại với công việc sau hai tháng sinh nở.

thanh-truc-vat-va-khi-lam-me-don-than

Thanh Trúc hiện dành toàn tâm cho con và cố gắng kiếm tiền để cho bé một cuộc sống đủ đầy.

Trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Nữ hoàng Trang sức 2011 bất ngờ tiết lộ mình đã là mẹ của một bé trai đáng yêu trên trang cá nhân hôm 19/10. Cô viết một lá thư dài nói về người đàn ông bội bạc và xin lỗi con vì đã không thể cho bé một gia đình trọn vẹn.

Sau khi sinh con, người đẹp miệt mài chạy show kiếm tiền. Sáng cô đi diễn, chiều đi quay đến tối muộn mới về. Mục tiêu của Trúc là mang lại cho con cuộc sống tốt nhất để bù đắp thiệt thòi. Hơn một năm trôi qua kể từ ngày Trúc vượt cạn một mình, bé yêu của cô giờ đã 13 tháng, đang lẫm chẫm tập đi. Hiện, cuộc sống của mẹ con cô ổn định hơn trước. Con trai đã lớn và ngoan ngoãn nên Trúc có nhiều thời gian đi làm. 

Người đẹp sinh năm 1992 quyết định làm mẹ đơn thân khi mối quan hệ của cô và người tình trục trặc, lúc đó, cô đang mang thai tháng thứ 4. Khi mới có bầu, Trúc đã cảm nhận được sự gắn kết với bé. Làm mẹ là điều thiêng liêng nhất mà bất kể phụ nữ nào cũng muốn được trải qua, vì thế, cô không có lý do gì để từ chối thiên chức ấy. 

"Cầm trên tay que thử hai vạch, tôi khá bối rối nhưng sau định hình lại thì thấy vô cùng hạnh phúc, không có từ ngữ nào diễn tả được lúc đó. Cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn sau sự kiện trọng đại này", Trúc chia sẻ.

Bố mẹ mất sớm, Trúc phải tự lập từ nhỏ và "không bao giờ cúi đầu trước khó khăn". Có bầu, Trúc phải tự lo mọi việc, từ chuẩn bị đồ dùng cho con đến trang bị kiến thức sinh nở. Cô cũng học hỏi kinh nghiệm qua sách báo và vài người chị thân.

Mỗi lần đi khám thai, trông thấy con trên màn hình siêu âm, Trúc lại nghẹn ngào. Cô nôn nóng chờ đến ngày "vỡ chum" để được tận mắt ngắm con mà không phải nhìn qua ảnh, để được ôm hôn rồi hít hà mùi da thịt bé. "Chỉ cần nghĩ thế thôi là tôi đã sung sướng vô cùng", Trúc nói.

Sáng hôm chuyển dạ, thấy đau bụng, cô bình tĩnh đi tắm, gội, nhờ một người bạn đưa đến bệnh viện. Cô cố gắng ăn chút cơm nóng đặt ở bệnh viện lấy sức chờ sinh. Suốt một ngày đau quằn quại đến kiệt sức, cuối cùng Trúc chào đón con đầu lòng vào 6h sáng hôm sau. 

Trước đó, Trúc có thuê người chăm sóc nhưng cho nghỉ luôn vì không hợp. Hai hôm sau sinh, cô được bạn từ Hà Nội vào chăm. Mẹ con Trúc ở lại một tuần trong viện vì bé bị vàng da. Về nhà một tuần, Trúc tự mình xoay sở với con và chăm sóc bản thân mà không có người đỡ đần.

Sinh thường nên Trúc sớm có sữa về. Cô dùng thêm trà lợi sữa để đủ sữa cho con bú. Nhưng một thời gian sau, Trúc bị mất sữa. Cô cho bé ăn sữa công thức và chọn loại gần giống sữa mẹ. Nhìn miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi ăn và khóc không ngừng, cô tự trách bản thân. 

Có con lần đầu nên Trúc bối rối không biết cách ôm bé vào lòng và cho con ti. Khi bé mọc răng và sốt, cô cũng lo lắng rất nhiều. Giờ thì cô đã chăm con tốt hơn xưa, không còn luống cuống mỗi lúc bé ốm. Hàng ngày, cô đưa bé đi tắm nắng, sau đó cho ăn. Hôm nào bận, cô mới nhờ người giúp việc.  

thanh-truc-vat-va-khi-lam-me-don-than-1

Con trai Thanh Trúc hiện 13 tháng tuổi và nặng 11 kg. Ảnh: Facebook.

Ngày còn độc thân, thu nhập từ kinh doanh, chụp hình và làm PG giúp người đẹp tiêu xài thoải mái. Từ khi có con, mọi thứ khó khăn khiến bà mẹ trẻ phải thắt chặt chi tiêu. Trúc trở lại với công việc sau hai tháng sinh nở. Nhiều lúc phải đứng lâu, đôi chân cô run rẩy. Đi làm sớm ảnh hưởng tới sức khỏe nên cô cố gắng tranh thủ nghỉ ngơi khi có thời gian. Những lúc nhớ con, bà mẹ trẻ thường mở ảnh ra ngắm. Cô cũng lắp camera ở nhà để giám sát người giúp việc.  

Nhắc tới con trai, Trúc hào hứng khoe cậu bé không nghịch ngợm, ăn uống ngoan và rất thích sữa chua, váng sữa. Thấy mẹ về, bé chạy ra mừng rỡ và gọi "mama". Sáng biết mẹ đi làm, cu cậu khóc và đi theo ra tận thang máy. 

Tự lập và mạnh mẽ nhưng cô không khỏi tủi thân những lúc con ốm. Trúc thấy có lỗi với con vì không cho bé một gia đình. Bé thiếu bố và ông bà, mẹ còn phải lo kinh tế, không có nhiều thời gian ở bên. Cha đứa trẻ có nhờ người đến thăm Trúc lúc cô sinh nhưng người đẹp chủ động không liên lạc và nuôi con một mình. Sau khi tiết lộ chuyện riêng trên trang cá nhân, Trúc bị tố sinh con với người đàn ông đã có gia đình. Cô "không hiểu mục đích của người tố cáo" và khẳng định "những lời đó là vô căn cứ".

Sau những gì xảy ra, Trúc sống khép mình, "nhạy cảm và đa nghi" với đàn ông. Hiện tại, cô muốn dành tâm trí cho con và sẽ tính đến chuyện lấy chồng nếu gặp được người tốt, yêu thương con mình.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.