Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Thánh nữ Bolero' Jang Mi chuẩn bị có phim điện ảnh đầu tay

Từ một cô gái chuyên cover nhạc trên mạng, Jang Mi đã được mời đóng phim điện ảnh 'Tìm vợ cho bà'.

Sắp tới, khán giả yêu điện ảnh sẽ được thưởng thức màn phối hợp rất mới mẻ đến từ cặp đôi S.T (365) và hot girl Jang Mi trong bộ phim tình cảm Tìm vợ cho bà.

S.T và Jang Mi sẽ vào một cặp đôi vờ yêu thành thật trong phim.

S.T và Jang Mi sẽ vào một cặp đôi 'vờ yêu thành thật' trong phim.

Trong phim, S.T của 365 vào vai Long – một công tử nhà giàu, hào hoa nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Lâm vào cảnh nghèo túng, anh sực nhớ đến gia tài khổng lồ của bà nội. Oái ăm thay, điều kiện để anh có được số gia sản đó là phải cưới vợ vào năm 25 tuổi.

Vì vậy, Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi "trời tính không bằng... bà tính", cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác.

Vai nữ chính trong phim được giao cho “thánh nữ Bolero” Jang Mi. Cô hot girl 9x chuyên cover nhạc tiết lộ, cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim ngay sau bản cover Duyên phận trở nên nổi tiếng. Ở thời điểm đó, biết bản thân chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào nên Jang Mi cảm thấy chưa sẵn sàng. Và sau gần 2 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật, tham gia gameshow, đóng MV, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm nhiều hơn trước ống kính, Jang Mi đã sẵn sàng cho những thử thách mới.

Thánh nữ Bolero Jang Mi có phim điện ảnh đầu tay.

'Thánh nữ" Bolero Jang Mi có phim điện ảnh đầu tay.

Advertisement
 
 
 
 

Khi nhận được kịch bản của Tìm vợ cho bà, Jang Mi khẳng định bản thân thực sự rất thích và đã cảm được nhân vật trong kịch bản. “Với Jang Mi cảm xúc rất quan trọng vì những điều mình thích thì mình sẽ có sự cố gắng và có trách nhiệm hơn. Cũng chính vì thế mà Jang Mi đã đồng ý tham gia bộ phim” - Jang Mi nói.

Kết hợp với Jang Mi là anh chàng đẹp trai S.T của nhóm 365. S.T đã "bỏ túi" hai vai diễn trong Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn. 

Đây tiếp tục là một tác phẩm hài tình cảm của điện ảnh Việt.

Đây tiếp tục là một tác phẩm hài tình cảm của điện ảnh Việt.

“Đối với điện ảnh, S.T cảm thấy mình hợp với những dạng vai phản diện, khiến người xem phải "ghét cay ghét đắng" giống như vai Sơn Thạch của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Chính vì thế, S.T khá kén chọn kịch bản, nhất là những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạn vì sợ rằng mình không tạo được cảm giác ấy cho khán giả. Ngay cả ở Cô Ba Sài Gòn, nhân vật của S.T vẫn có sự lạnh lùng nhất định chứ không phải kiểu mẫu chàng trai theo đuổi một cô gái đến bất chấp.

Tuy nhiên đến Tìm vợ cho bà, S.T bất ngờ về cách dẫn dắt câu chuyện và thay đổi tâm lý nhân vật. Anh ta không hẳn là một chàng hoàng tử mà các cô gái vẫn hay mơ mộng, mà bản chất là một người có nhiều mưu mô, tính toán. Chỉ cần sai đường, anh ta sẽ trở thành kẻ xấu. Vì lẽ đó, S.T đã nhận lời tham gia vào bộ phim này” - S.T cho biết.

Tìm vợ cho bà do Tín Lương đạo diễn. Anh được khán giả yêu mến qua các phim như: Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Yêu đi đừng sợ, Cô Thắm về làng, Tiệm bánh Hoàng tử bé, Gia đình vô địch…

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.