Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tháng 11: Tháng 'xui' của rạp Việt
Trong một năm, mùa điện ảnh được chia làm đôi rất rõ rệt. Mùa phim hè thường dành cho những tác phẩm mang nặng giải trí cho mọi lứa tuổi. Mùa phim tết thường kéo dài từ Halloween, kéo dài qua Giáng sinh và sau tết dương lịch, phục vụ cho các mùa lễ lớn nhất của người phương Tây. Vì vài lí do không may, mùa phim cuối năm nay, sự chờ đợi của khán giả Việt sẽ không được đáp ứng một cách trọn vẹn vì nhiều bộ phim phải dời lịch chiếu hoặc mãi mãi không được xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Rurouni Kenshin: The Legend Ends

Trong khi các các fan hâm mộ ở Nhật Bản đang hân hoan với sự trở lại của Lãng khách Himura Kenshin thì những độc giả trung thành của bộ truyện tranh tại Việt Nam đã phải “khóc ròng” vì kế hoạch công chiếu bị hoãn từ cuối tháng 10. Bộ phim được chuyển thể từ serie truyện tranh Rurouni Kenshin do Nobuhiro Watsuki sáng tác, lấy bối cảnh những năm đầu của thời kỳ Minh Trị ở Nhật Bản. Phim kể về sát thủ Himura Kenshin, do ân hận vì "thành tích chém giết" của mình nên thề rằng sẽ không giết hại bất cứ ai nữa.

Tháng 11 Tháng xui của rạp Việt

Bộ phim không được phát hành tại Việt Nam vì vướng phải một số thủ tục và điều kiện của hãng sản xuất. Điều này khiến cho cộng đồng hâm mộ Rurouni Kenshin tại Việt Nam cực kì thất vọng và tiếc nuối.

Tazza 2

Vào ngày 7/11 vừa qua, các tín đồ điện ảnh nói chung và fan hâm mộ của anh chàng T.O.P (Big Bang) tại Việt Nam nói riêng đã phải đón “tin dữ” trước thông báo Tazza 2 không thể phát hành tại Việt Nam vì lý do kiểm duyệt nội dung.

Tháng 11 Tháng xui của rạp Việt

Đây là điều khiến nhiều người ngỡ ngàng do trước đây, khi công chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim đã làm nên một hiện tượng điện ảnh với 2 triệu lượt khán giả đến rạp chỉ trong vài ngày khi quy tụ dàn sao sáng chói. Nhiều người cho rằng, nội dung phim liên quan đến vấn đề khá nhạy cảm là cờ bạc nên mới phải "dừng bước" trước cửa kiểm duyệt.

Chàng Trai Năm Ấy

Scandal đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP khiến ca khúc Chắc ai đó sẽ về và bộ phim Chàng trai năm ấy được nhắc đến ở khá nhiều nơi. Dù phim chưa ra rạp nhưng ca khúc chủ đề này đã nhanh chóng gây bão trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đồng thời còn giúp tăng thêm độ chú ý cho bộ phim. Đáng tiếc, ngay khi xuất hiện, Chắc ai đó sẽ về đã dính nghi án đạo nhạc khi có giai điệu khá giống với Because I Miss You của Yong Hwa (nhóm CNBlue).

Tháng 11 Tháng xui của rạp Việt

Trong lúc mọi việc còn chưa ngã ngũ, chuyện Sơn Tùng M-TP có đạo nhạc hay không vẫn đang còn là câu hỏi thì phía ê kíp sản xuất đã quyết định hoãn ngày phát hành Chàng trai năm ấy. Thời gian công chiếu chính xác cho đến nay vẫn chưa được thông báo. Khán giả, đặc biệt là những người trẻ đang trông ngóng ngày phim ra rạp chỉ còn biết kêu trời trong lúc chờ đợi được thấy những ngôi sao mình yêu thích trên màn ảnh rộng.

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.