Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tham vọng là bất chấp thủ đoạn

Phản ánh mặt trái của tình yêu và khát vọng giàu sang, cùng với sự thể hiện của dàn diễn viên gạo cội, bộ phim Hàn Quốc “Đoạt tình” hiện đang phát sóng trên SNTV ngày càng hấp dẫn người xem.
 


Đảm nhận vai chính phản diện, một lần nữa Wang Bit Na chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong thể loại vai sở trường. Trong “Đoạt tình”, cô vào vai Hee Soo, một cô gái bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.
 


Từ việc chấp nhận “tình một đêm” với người quản lý khách sạn để không bị sa thải…
 


…đến việc lập mưu đổ tội cho Min Kyung Chae (Park Eun Hye) trong vụ tai nạn của cha dượng.
 


Sau khi được Kyung Chae tốt bụng đưa về sống chung nhà, tham vọng đổi đời của Hee Soo bắt đầu. Cô quyết tâm trở thành nhân viên khách sạn của gia đình Min Kyung Chae. Cũng tại đây, Hee Soo gặp gỡ và đem lòng yêu tổng quản lý Ji Sub, người tình bí mật của Kyung Chae.
 


Hee Soo quyết tâm chiếm lấy trái tim Ji Sub bằng mọi giá. Trước mặt Kyung Chae, cô luôn ủng hộ tình yêu của họ nhưng phía sau thì ra sức quyến rũ anh chàng.
 


Hết lần này đến lần khác, Hee Soo giở chiêu trò hòng khơi gợi những dục vọng trong lòng Ji Sub.
 


 Tham vọng của Hee Soo ngày càng dâng cao. Cô ả muốn có tất cả những gì mà Kyung Chae đang có. 
 


Liệu những âm mưu của Hee Soo có thành hiện thực khi mẹ Kyung Chae đang âm thầm theo dõi kế hoạch của cô? Ryung Chae có đủ sáng suốt để nhìn thấy sự thật? Vỏ bọc ngọt ngào mà Hee Soo đang cố tình tạo ra đến bao giờ mới bị xé toang ra? Hẹn hò với Kyung Chae phải chăng là “khổ nhục kế” của Ji Sub?
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.