Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Thâm kế độc tình - Vô vàn chiêu trò trả thù khiến chồng cũ phải ‘khóc thét’

Hành trình trả thù chồng cũ của May trong Thâm Kế Độc Tình tuy chỉ mới bắt đầu nhưng đã khiến cho người xem phải ‘dậy sóng’ và nghiệm ra được thông điệp: “Vũ khí sắc đẹp của phụ nữ chính là thứ đáng sợ nhất trên đời”.

Vòng xoáy ‘yêu - hận - tiền - thù’ trong bộ phim Thâm kế độc tình đang ngày một diễn biến gay cấn, cao trào với những kế hoạch trả thù chồng cũ không thể mãn nhãn hơn của nữ chính May. Đổi tên và trở thành May - một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, Ping đã phải chịu đựng cú sốc bị chồng cũ và ‘chị em tốt’ cắm sừng, trải qua vô vàn khó khăn, thử thách, đau đớn từ thể xác đến tinh thần. Vậy nên Ping quyết định lột xác, lấy thân phận mới - May, chính thức trở về giành lại tiệm thuốc gia truyền từ tay Fei và Nisa đồng thời khiến bọn họ phải trả giá đắt cho tội ác của mình.

May bắt đầu kế hoạch bằng việc mở một tiệm thuốc châm cứu, dùng tiền tài và sắc đẹp của mình làm ‘mồi nhử’ dụ hai mẹ con chồng cũ vào bẫy. Bà Jern - mẹ chồng tham lam không thể cưỡng lại cám dỗ vật chất đã nhanh chóng mất cảnh giác, bị May dùng thủ thuật châm cứu âm thầm hạ độc vào các huyệt đạo chí mạng mà không hề hay biết. May thuận lợi lấy được lòng tin của bà Jern sau đó mượn tay bà ta để gây khó dễ và dạy cho Nisa - con dâu hiện tại của bà Jern và cũng là người đã cướp chồng cô một bài học nhớ đời. Với nhan sắc xinh đẹp hiện tại, May cũng nhanh chóng quyến rũ được Fei, lừa gã ta đến tiệm thuốc của mình châm cứu và tiến hành ‘hạ độc’.

Thành công chia rẽ đám người nhà chồng cũ, May tiếp tục lên kế hoạch sắp xếp để Nisa phát hiện ra Fei đang lén lút ngoại tình bên ngoài khiến cô ta vô cùng tức tối, điên cuồng đi ‘đánh ghen’. Biết được nhân tình của Fei chính là vợ cảnh sát trưởng, May tìm cách phanh phui chuyện ngoại tình của bọn họ, đẩy Fei vào tình cảnh bị truy sát khó bảo toàn tính mạng. Mặt khác, chuyện hối lộ làm ăn phi pháp của Nisa với cảnh sát cũng bắt đầu có mâu thuẫn, nếu không giao hết tài sản thì gia đình cô ta sẽ phải ngồi tù. Liên tiếp gặp ‘báo ứng’ khiến Nisa bắt đầu nghi ngờ có người đang trả thù, cô ta điên cuồng điều tra chân tướng sự việc. Liệu Nisa có phát hiện ra thân phận thật của May và tiếp tục bày mưu hãm hại cô ấy thêm một lần nữa?

Nhìn đám người xấu lần lượt phải trả giá cho những tội ác của mình, May không khỏi hài lòng. Nhưng tin chắc cuộc báo thù của cô ấy vẫn chưa dừng lại tại đây bởi những đau đớn, tổn thương mà Fei và Nisa từng gây ra cho gia đình May là không thể bù đắp và cô quyết sẽ bắt bọn người xấu phải đền tội thật thỏa đáng. Thông qua chuỗi drama báo thù đầy gay cấn của ‘tình tay ba’ May - Fei - Nisa khán giả đã được một phen trầm trồ trước khả năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp, nhập tâm của dàn diễn viên thực lực Marie Broenner, Art Phasut và Bee Namthip, đem đến những thước phim vô cùng mãn nhãn, đa dạng cảm xúc từ yêu đến hận.

Tiếp tục đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Thâm kế độc tình đang phát sóng lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.