Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Thạch Thảo' - phim điện ảnh về tuổi thanh xuân ra mắt dịp 20/11

Những ai từng qua thời học trò mộng mơ với những rung động đầu đời sẽ tìm thấy một chút nào đó của bản thân trong bộ phim điện ảnh vừa ra mắt.
 

Thạch Thảo kể câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai tên Thạch và một cô gái tên Thảo. Thạch (ca sĩ Tùng Maru đóng) là cậu học trò rất hoạt bát mới chuyển từ thành thị về Kon Tum cùng anh trai, thầy Thiết (ca sĩ Khắc Minh). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học và có cảm tình với Thảo, cô bạn xinh đẹp cùng lớp có tính cách khá kỳ lạ. Thạch đã giúp Thảo nhận ra được những giá trị tình bạn chân thành ở quanh mình từ đó giúp Thảo lạc quan hơn trong cuộc sống.

Cặp đôi diễn viên chính.

Cặp diễn viên chính trong một cảnh phim.

Thảo (Bích Ngọc) sống cùng gia đình ở Kon Tum. Thảo cô độc, ít nói, ít giao tiếp với bạn bè cùng lớp. Có gương mặt thanh tú xinh xắn, nhưng ở cô gái này luôn ẩn chứa nhiều tâm sự. Qua tình bạn của Thạch, Rok và Kiên, Thảo dần nhận ra được sự quan tâm của mọi người đối với mình và thay đổi thái độ sống, cởi mở hơn với mọi người xung quanh.

"Thạch Thảo" ngoài ý nghĩa là sự ghép tên của hai nhân vật chính, thì còn là tên của một loài hoa gợi sự nhớ mong, chờ đợi. Hoa thạch thảo tượng trưng cho vẻ đẹp mỏng manh, thanh tú và đầy nữ tính. Thế nhưng, dù thạch thảo có gợi lên vẻ yếu đuối thế nào chăng nữa, đó vẫn là loài hoa mang ý nghĩa của sự chín chắn. Bởi thạch thảo thường nở vào cuối thu - khi những loài hoa khác đã tàn.

Phim được quay ở vùng núi đồi Tây Nguyên.

Phim được quay ở vùng núi đồi Tây Nguyên.

Những trò nghịch ngợm của các học sinh lớp 11A3 chính là tấm vé trở về tuổi thơ dành cho những khán giả đã đi qua tuổi thanh xuân của mình. Các tình tiết như đi học trễ, ăn vụng trong lớp, "quyển sổ ghi tội" của anh chàng lớp trưởng nghiêm khắc, những xích mích, mâu thuẫn tình cảm giữa các học sinh nữ, thú vui livestream, chụp hình khi xảy ra một sự việc "chấn động" nào đó... đều được đưa lên phim một cách vui nhộn và hài hước.

Trong phim điện ảnh Thạch Thảo còn có sự xuất hiện của người mẫu Mai Ngô với một vai diễn vô cùng thú vị. Mai Ngô sẽ trở thành cô tổng phụ trách có tính cách điệu đà, lãng mạn, mơ mộng... tên gọi là Mi Ngor. Ngoài sở thích yêu hoa lá cây cỏ, Mi Ngor còn rất... mê trai đẹp. Khi biết trường mình có một thầy giáo mới đến (thầy Thiết - ca sĩ Khắc Minh), Mi Ngor đã tìm mọi cách để tiếp cận và làm quen với người đồng nghiệp mới này.

2 thầy cô giáo vui tính và dễ mến của phim.

2 thầy cô giáo vui tính và dễ mến của phim.

Đây là vai diễn được đạo diễn Mai Thế Hiệp sáng tạo dựa trên tính cách đối lập của Mai Ngô. Khi giao vai diễn, anh đã yêu cầu Mai Ngô phải xoá bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày để trở thành cô gái "yểu điệu thục nữ" từ cách ăn mặc, phụ kiện, cử chỉ và giọng nói. Mai Ngô chia sẻ, cô gặp rất nhiều áp lực khi nhận vai diễn này, bởi phải hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình là một việc làm không hề dễ đối với một diễn viên không chuyên như cô. Nhưng biết đây là vai diễn có thể khiến khán giả thay đổi suy nghĩ về mình theo chiều hướng tích cực hơn so với các chương trình truyền hình thực tế mà cô tham gia trước đó, Mai Ngô đã quyết tâm cao độ để hoàn thành vai diễn tốt nhất có thể.

Mai Ngô đã dành gần hai tháng trước khi bấm máy để tập cách đi đứng sao cho nhẹ nhàng, từng cử chỉ, động tác phải yểu điệu thục nữ hết mức. Có thể nói gần như cô đã "sống" với nhân vật của mình trong suốt giai đoạn chờ bấm máy. 

Là diễn viên đồng hành cùng Mai Ngô trong suốt quá trình tham gia phim Thạch Thảo, ca sĩ Khắc Minh dành nhiều thiện cảm cho cô gái cá tính này, dù chỉ mới lần đầu làm việc cùng nhau: "Khi diễn cùng Mai, Minh cảm nhận cô gái này có nhiều năng lượng lạ lùng, khiến cho một người trầm tính như Minh cũng được tiếp thêm lửa. Ở Mai có một nét duyên ngầm sẵn có, nên Minh tin rằng vai diễn Mi Ngor sẽ dễ dàng chiếm lấy tình cảm của khán giả và cũng là một vai diễn thú vị của Mai Ngô".

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.