Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Tết Nguyên Đán 2023 cười rộn rã với Nhà Là Nơi Để Về

Tết Quý Mão 2023 rộn rã tiếng cười với phim ngắn Nhà Là Nơi Để Về do Tập đoàn IMC đầu tư sản xuất. Phim chính thức phát sóng lúc 19h00 từ 30 Tết trên TodayTV và YouTV.

Phim xoay quanh Thùy Linh (Katleen Phan Võ) và Thùy Mi (Song Dương) - hai cô gái trẻ trung, hiện đại nhưng mỗi người mỗi vẻ. Thùy Mi là một bà cụ non, có kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống nhưng có đôi chút “bánh bèo”. Cô ấy thường vận dụng khả năng nói chuyện như “luật sư” của mình để đàm phán, giải quyết vấn đề. Còn cô bạn thân Thùy Linh lại trái ngược, một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, kiên cường, sẵn sàng “trả đũa” bất kỳ ai chọc phá mình và cũng không ngần ngại nếu phải “tán tỉnh” chàng trai nào đó.

Cả hai cô gái muốn chuyển chỗ ở và chọn được một ngôi nhà như ý. Sau khi “tiền trao cháo múc”, hoàn tất xong các thủ tục và đặt cọc một khoản tiền lớn cho người tự xưng là chủ nhà thì lại “tá hỏa” vì cả hai đã bị lừa. Ngôi nhà họ vừa thuê thật chất là của một người khác – Văn Phương (Dương Thành Đạt). Khi Văn Phương trở về sau chuyến du lịch cũng không biết việc gì đang diễn ra và ai đã lừa họ. Cả 3 phải chấp nhận sống chung nhà đến khi tìm ra kẻ “chủ mưu”.

Chuyện bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi 2 cô gái trẻ vào làm ở một công ty mới và sếp của cả 2 lại chính là – Văn Phương. Trưởng phòng sản xuất chương trình truyền hình Văn Phương lại là một người cực kỳ khó tính, lạnh lùng, tựa như một “cỗ máy” trong công việc. Nhân tiện đang “không vui” khi bị chiếm nhà, trưởng phòng còn đặt ra vô vàn khó khăn với 2 cô gái trẻ. Bên cạnh những thử thách ở chốn văn phòng họ còn phải đối mặt với những bất đồng cùng tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra khi hai cô gái sống chung nhà với một chàng trai độc thân.

Nhà là nơi để về được IMC đầu tư sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của khán giả nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023. Bộ phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ được yêu thích như Katleen Phan Võ, Song Dương, Dương Thành Đạt, Ngọc Lan, Duy Hakoota, Thúy Vy,... Nội dung phim súc tích với các tình huống được xây dựng gần gũi với cuộc sống đời thường, phù hợp với mọi độ tuổi và hứa hẹn tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả vào dịp Tết. Thông qua đó, IMC mong rằng có thể tạo nên một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng quý khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng IMC, kênh truyền hình TodayTV và YouTV.

Đón xem Nhà là nơi để về chính thức phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV, 21h00 trên YouTV từ 30 Tết (ngày 21/01/2023) trên TodayTV, YouTV, ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus và youtube Kênh TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | www.youtv.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.