Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tết này, đừng bỏ lỡ những bộ phim hay trên sóng TodayTV và YouTV

Chẳng cần đi đâu xa, vì ở nhà vẫn có thể thưởng thức thả ga và tận hưởng không gian riêng thỏa thích với những bộ phim điện ảnh nổi tiếng trên sóng TodayTVYouTV. Còn chần chờ gì nữa?!

Sài Gòn Anh yêu em

Sài Gòn hai mùa mưa nắng, có những ngày nắng ngập tràn hạnh phúc, nhưng không phải lúc nào cũng nắng đẹp, cũng có lúc ướt át như những ngày mưa… tất cả các cung bậc cảm xúc được truyền tải một cách trọn vẹn, ngọt ngào trong “Sài Gòn Anh yêu em”. 

 


Bộ phim đầu tay của đạo diễn Lý Minh Thắng được thể hiện qua cách kể chuyện đa tuyến nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng chặt chẽ, hợp lý. Đó là câu chuyện của Yên Khuê - phát thanh viên người Sài Gòn và chồng là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam (vợ chồng ca sĩ Đoan Trang), “soái ca” Việt Phương và người đẹp Thiên Kim - cặp tình nhân trẻ, thành công (Huy Khánh - Maya), hai chàng trai đồng tính Đức và Khánh (Brian Trần - Cường Đinh), cặp đôi tình già nghệ sĩ cải lương ông Sáu và bà Ba (Thanh Nam - Ngọc Giàu) và hai mẹ con nhiều màu sắc Mỹ Tuyền và Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập).

 


Mỗi người mỗi cảnh, mỗi câu chuyện, có sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa sự lãng mạn, xúc động và không kém phần hài hước. Từng câu chuyện sẽ dẫn dắt người xem đi đến những cảm xúc về con người và mảnh đất Sài Gòn.

Phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 ngày 24/01/2020 (mùng 30 Tết) trên TodayTV và lúc 17h00 ngày 26/01/2020 (mùng 2 Tết) trên YouTV.

 

Kế hoạch đổi chồng

Tiếng sét ái tình đã khiến Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng) yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt sau cuộc hôn nhân 1 năm giữa họ. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình. Kế hoạch được vạch ra khi Quân gặp Khương (Trương Thanh Long) vốn là tay chơi khét tiếng và đào hoa. Quân sẽ trả Khương một số tiền lớn nếu như anh có thể khiến Dung ngoại tình để mình có cớ ly dị. Liệu Quân có đạt được ý định của mình và kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp? Còn Dung sẽ làm gì với kế hoạch đổi chồng hoàn hảo mà Quân dành cho cô?

 

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 24/01/2020 (30 Tết âm lịch) trên YouTV và lúc 19h00 ngày 25/01/2020 (mùng 1 Tết) trên TodayTV.


Bạn gái tôi là sếp

Phim xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại vừa phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

 

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 17h00 ngày 24/01/2020 (30 Tết âm lịch) trên YouTV và lúc 22h00 ngày 25/01/2020 (mùng 1 Tết) trên TodayTV.

 

Lật mặt 2

Lấy bối cảnh chính là phim trường, “Lật mặt 2” xoay quanh câu chuyện về hai anh em Trung và Thành – những cascadeur của đoàn làm phim. Khi bộ phim phải ngừng quay do thiếu vốn, cả hai rơi vào tình trạng khánh kiệt. Họ tham gia vào một phi vụ buôn bán mà không biết đây là việc làm phạm pháp. 

 

 

Bên cạnh những pha hành động nghẹt thở, quyết liệt, “Lật mặt 2” còn mang đến những mảng miếng hài hước để truyền tải thông điệp: “Người tốt dám làm việc mà kẻ xấu không dám”. Phim với sự tham gia của các diễn viên được khán giả yêu mến như Lý Hải, Quốc Thuận, Hiếu Nguyễn, Hứa Minh Đạt…

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 25/01/2020 (mùng 1 Tết) trên YouTV và lúc 19h00 ngày 26/01/2020 (mùng 2 Tết) trên TodayTV.

 

Siêu sao siêu ngố

Siêu sao siêu ngố là bộ phim hài – tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm những gì mà mình yêu thích bởi sự chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư… đặc biệt là Tony Dũng (Đức Thịnh). 

 

Cho đến một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn buộc phải thực hiện một biện pháp khá liều lĩnh để giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân. Kế hoạch tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi chuyện trở nên đi quá xa và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Thế Sơn. Bên cạnh đó, với quyền lực và gia thế “khủng”, Phụng Anna (Thanh Thúy) cũng là một trong những trở ngại lớn nhất đối với Thế Sơn khi cô năm lần bảy lượt bày mưu tính kế để có được trái tim chàng diễn viên đào hoa.

 

 

Cuối cùng, đứng giữa tình yêu đích thực và danh vọng, không ai khác ngoài chính Thế Sơn buộc phải đưa ra lựa chọn khó khăn nhất để quyết định cuộc đời của mình.

Phim sẽ được phát sóng lúc 17h00 ngày 25/01/2020 (mùng 1 Tết) trên YouTV và lúc 22h00 ngày 26/01/2020 (mùng 2 Tết) trên TodayTV.

 

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

Câu chuyện bắt đầu khi chàng nhân viên địa ốc tên Sơn (Dương Cường) đến một khu phố nghèo để thuyết phục người dân bán nhà. Lúc Sơn đến để đàm phán, bà Tư (NSƯT Kim Xuân) luôn miệng gọi anh là Nam- con trai bà. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Sơn gặp tai nạn giao thông, khi tỉnh dậy anh thấy mình đang sống tại khu tập thể cũ ấy nhưng là vào 30 năm về trước. Vào thời gian đó, một vụ án mạng đã xảy ra khiến tất cả mọi người trong khu tập thể xôn xao. Ông Phát (Lê Bình) một mực khẳng định Nam (Khắc Minh)- con trai bà Tư, chính là thủ phạm. Và rồi như sự sắp đặt của định mệnh, Sơn trở thành Nam, chứng kiến tất cả những góc khuất của vụ án lẫn tình thương yêu vô bờ của những con người dung dị. Nam là ai? Sơn có thật sự là Nam hay không? Vì sao Nam lại trở thành kẻ giết người? Sau 30 năm ròng sống mòn mỏi, bà Tư có chờ được đứa con lưu lạc trở về? Câu trả lời sẽ được giải đáp khi xem bộ phim này.

 

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 26/01/2020 (mùng 2 Tết) trên YouTV và lúc 19h00 ngày 27/01/2020 (mùng 3 Tết) trên TodayTV.

 

Cho em gần anh thêm chút nữa

Chuyện phim xoay quanh Kai- một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường Y và luôn giấu mình ở thư viện bởi nỗi ám ảnh về cái chết của mẹ mình. Chuỗi ngày lặng lẽ của anh bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin, một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin công khai theo đuổi Kai, luôn túc trực bên anh và cuốn anh vào những lần trải nghiệm thú vị khác xa với cuộc sống nhạt nhẽo và tăm tối hiện tại của anh. Và rồi trái tim Kai đã phải thổn thức trước cô nàng đầy cá tính ấy và đưa mình vào một cuộc sống khác, đúng nghĩa của một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

 

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 17h00 ngày 27/01/2020 (mùng 3 Tết) trên YouTV và lúc 22h00 ngày 27/01/2020 (mùng 3 Tết) trên TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.