Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Teresa Palmer - diễn viên Hollywood chọn gia đình làm điểm tựa

Ở Hollywood có những cuộc tình phù hoa chớp nhoáng hay những vụ ly hôn đình đám, nhưng đồng thời, trong cộng đồng phim ảnh nổi tiếng thế giới này vẫn có những nghệ sĩ chọn cho mình giá trị chuẩn mực về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Nữ diễn viên Teresa Palmer là một trong những ví dụ điển hình.

Ở tuổi 28, Teresa Palmer có bề dày hoạt động phim ảnh tại Australia và Hollywood, Mỹ. Trong đó có nhiều bộ phim, dù chỉ tham gia với vai phụ, cô vẫn gây chú ý cho khán giả trẻ gần đây như: I Am Number Four, Bedtime Stories, The Grudge 2. Mùa Valentine 2013, cô khuấy động màn ảnh rộng với vai chính trong phim kinh dị, tình cảm Warm Bodies - được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, tươi trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực, cùng diễn xuất đa dạng từ hài, lãng mạn, bi kịch, hành động, giả tưởng, phim thiếu nhi... Teresa Palmer được xem là một trong những gương mặt "bùng nổ" trong làng điện ảnh Mỹ năm 2013.

Gia đình hạnh phúc ngọt  ngào của vợ chồng nữ diễn viên Teresa Palmer.

Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng nữ diễn viên Teresa Palmer.

Cũng trong năm 2013, cô đính hôn và lập gia đình cùng Mark Allen Webber - một đạo diễn, nhà biên kịch người Mỹ. Kết quả của tình yêu này là vào tháng 2 năm nay, đôi vợ chồng trẻ chào đón con trai đầu lòng Bodhi Rain Palmer. Điều này khiến cô gần như khác với nhiều nữ diễn viên nhan sắc, tài năng luôn chọn đích nhắm là những vai diễn và dự án phim mới. Bên cạnh việc theo đuổi sự nghiệp, Teresa Palmer lấy tình yêu, gia đình là điểm tựa sau quãng thời gian lặn lội từ quê nhà Astralia sang Mỹ tìm cơ hội mới cho sự nghiệp diễn xuất.

Trong môi trường cạnh tranh đầy khắc nghiệt giữa các diễn viên nữ ở Hollywood, việc Teresa Palmer chọn mang thai và có con khi sự nghiệp đang hé mở những cánh cửa mới được xem là một lựa chọn đầy thử thách. Bởi trước đó, cô luôn mang hình ảnh một nữ diễn viên năng động, thường được các đạo diễn chọn vào những vai hành động, với hình ảnh đầy mạnh mẽ như nhân vật Number Six (trong I'm Number Four).

Tuy vậy, với Palmer, sinh con và được trở thành một người mẹ là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc và viên mãn. "Từ khi sinh con vào đầu năm nay, tôi thấy mình tự tin hơn và sự nghiệp thăng hoa hơn rất nhiều. Con trai tôi nghịch như quỷ sứ vậy. Thằng bé rất đáng yêu và rất bụ bẫm. Hồi 7 tháng tuổi bé đã to như đứa trẻ hơn 8 tháng. Tôi xem con là món quà quý giá nhất trên thế gian này và đó là kết quả thật đẹp của tình yêu giữa tôi và chồng. Hôn nhân là điều tuyệt vời và ngọt ngào nhất mà tôi có được. Từ khi lập gia đình, tôi luôn nghĩ, ước gì mọi người trên thế gian này cũng đều có được một người tri kỷ", nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.

Teresa Palmer nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan vào tháng 10 vừa qua.

Teresa Palmer nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan vào tháng 10 vừa qua.

Từ ngày có chồng con, mỗi khi được mời vào dự án phim mới, người đẹp Australia đều cân nhắc lịch của đoàn phim thật cẩn thận trước khi nhận lời để cân bằng thời gian bên gia đình. Tháng 10 vừa qua, khán giả tại Liên hoan phim Quốc tế Busan ở Hàn Quốc thích thú với hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp không ngại ngần bế con trên tay tại các sự kiện bên lề. Chồng cô vẫn thường xuyên tháp tùng vợ tại các sự kiện dài ngày để cả nhà tận dụng những khoảnh khắc thư giãn. Khi Teresa Palmer giao lưu với khán giả Hàn, chồng nữ diễn viên bế con đứng ở phía sau nhìn vợ với ánh mắt hạnh phúc.

Dù rất bận rộn chăm sóc gia đình và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Teresa Palmer luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, duyên dáng, ghi điểm với làn da mượt mà.

Bí quyết lớn nhất của người đẹp là cân bằng giữa việc chăm sóc sức khỏe, vẻ ngoài với sự bình yên trong tâm hồn. "Đây là hai yếu tố rất quan trọng, nếu cuộc sống của bạn bị lệch về một phía nhiều hơn thì bạn khó giữ được năng lượng và vẻ đẹp của bản thân", nữ diễn viên nói. Song song đó, cô còn là người thích ăn chay với chế độ nhiều thực phẩm hữu cơ, thường xuyên tập thể dục và lựa chọn mỹ phẩm thông minh, "thường xuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da là điều rất cần thiết", cô chia sẻ.  

Vẻ đẹp quyến rũ của Teresa Palmer

Teresa Palmer thu hút người đối diện với vẻ đẹp quyến rũ, làn da tươi trẻ mịn màng và ánh mắt hút hồn.

Để san sẻ những kinh nghiệm sống đẹp và hữu ích, Teresa Palmer và một người bạn còn ra mắt trang web. Cô hy vọng, trang này có thể kết nối tất cả mọi người trên thế giới lại với nhau. "Là một diễn viên tôi thấy mình phải có trách nhiệm gắn kết mọi người để giúp mọi người giữ được tinh thần khỏe khoắn trong xã hội bận rộn như ngày hôm nay. Những người tham gia đóng góp  nội dung vào trang blog này có thể là những người bình thường chứ không cần là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng quan trọng là họ có cùng nguồn cảm hứng về việc làm cho cuộc sống này tốt đẹp hơn, có thể kể về những câu chuyện truyền cảm xúc và kinh nghiệm sống khỏe", Teresa Palmer bộc bạch.

Thất Sơn- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.