Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Taylor Swift ‘cấm’ hội bạn thân nói xấu

Nữ ca sĩ nổi tiếng được cho là dùng đến pháp luật để chắc chắn nhóm bạn đình đám sẽ không nói xấu về cô với công chúng.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld tiết lộ với tạp chí Seventeen về tình bạn với Taylor Swift: “Tôi với Taylor không chơi với nhau nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu”.

Taylor Swift ‘cam’ hoi ban than noi xau hinh anh 1
Hailee Steinfeld và Taylor Swift. 

Tiết lộ này khiến công chúng bất ngờ bởi Hailee Steinfeld từng nhiều lần xuất hiện thân thiết với giọng ca 1989.Trong MV Bad Blood của Taylor, nữ diễn viên 19 tuổi cũng sắm một vai. Hailee Steinfeld hiện đang là diễn viên trẻ sáng giá của Hollywood, cô được biết đến với các phim True Grit, Term Life, Pitch Perfect 2 … Thú nhận của Hailee được cho là muốn tránh xa lùm xùm mà Taylor Swift đang vướng phải gần đây.

Tờ National Enquirer mới đây cho biết, sau lời phát biểu của Hailee Steinfeld, Taylor đã có động thái mới để bảo vệ hình ảnh. “Taylor gọi luật sư thảo luận hợp đồng gửi tới nhóm bạn để họ ký. Trong đó viết rằng nếu họ nói bất cứ điều gì bất lợi cho hình ảnh của cô ấy, họ sẽ bị phạt 25.000 USD cho mỗi lần” – nguồn tin nói với National Enquirer. Người này nói thêm: “Họ cũng sẽ bị ép phải xin lỗi trước công chúng vì vu khống. Mọi người đang ngần ngại, nhất là những người bạn nổi tiếng của Taylor như Selena Gomez”.

Taylor Swift ‘cam’ hoi ban than noi xau hinh anh 2
Hội bạn thân nổi tiếng của Taylor. 

Taylor Swift và hội bạn là những ca sĩ, diễn viên, người mẫu đình đám trong giới như Jaime King, Cara Delevingne, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Selena Gomez, Blake Lively…  

Sau vụ lùm xùm với vợ chồng Kanye West – Kim Kardashian và bạn trai cũ Calvin Harris, Taylor bị vạch mặt là người xảo quyệt, tệ hơn nữa, cô bị so sánh là “rắn độc”. Một số bạn bè của Taylor như chân dài Kendall Jenner quyết định đứng về phía chị gái Kim. 

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.