Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tây du ký: Nữ nhi quốc' bị chê vì Đường Tăng mải yêu đương

Hình ảnh ba đồ đệ của Đường Tăng cũng gây cảm giác khó hiểu cho người xem. 

Càng gần ngày công chiếu, nhà sản xuất phim Tây du ký: Nữ nhi quốc càng đẩy mạnh quảng bá rầm rộ. Gần đây, ê-kíp của bộ phim tiếp tục tung ra một loạt poster mới để thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, không khá khẩm hơn những lần trước, Tây du ký: Nữ nhi quốc vẫn bị khán giả chê bai.

Tung thêm poster mới, Tây du ký: Nữ nhi quốc lại bị ném đá tơi tả

Sau khi những poster mới nhất được tung ra, hình ảnh "Nữ vương" Triệu Lệ Dĩnh ngồi trên lưng hươu thần cùng "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng. Nhiều người tỏ ra không mấy thích thú với hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong tấm poster này, nhận xét cô hoàn toàn không có khí chất của một vị nữ vương. Những cảnh tình cảm giữa Đường Tăng và Nữ vương trong MV nhạc phim trước đó cũng tạo nhiều ý kiến trái chiều.

Tung thêm poster mới, Tây du ký: Nữ nhi quốc lại bị ném đá tơi tả - 1

Nhân vật Sa Tăng.

Hình ảnh ba đồ đệ của Đường Tăng trong poster mới gây cảm giác khó hiểu cho người xem. Với làn da xanh ngắt như trong phim Avatar, Sa Tăng (La Trọng Khiêm) bị nhận xét giống yêu quái hơn là đồ đệ của một vị thánh tăng. Hình ảnh của Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) khiến khán giả "hoang mang" nhất, Bát Giới trong tấm poster chẳng khác gì như đang cosplay tạo hình của nhân vật Na Tra.

Khi poster của các nhân vật trong phim lần đầu được công bố, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía khán giả. Đa số khán giả cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh nhìn kém sang và không có khí chất của một vị nữ vương. Hơn nữa, trang phục kỳ dị, váy ngắn nửa hiện đại của cô cũng không làm hài lòng những vị khán giả khó tính.

Tung thêm poster mới, Tây du ký: Nữ nhi quốc lại bị ném đá tơi tả - 2

Nhân vật Trư Bát Giới.

Trước đó, khi nhạc phim chính thức được tung ra, những bình luận tiêu cực của khán giả dành cho bộ phim đã giảm bớt. Trong đoạn video, nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh chưa thực sự toát lên được vẻ quyền uy của một nữ vương. Tuy nhiên, đồ họa cũng như diễn xuất của các diễn viên đều được cho là đáng để mong đợi.

Tây du ký: Nữ nhi quốc có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành, Tiểu Thẩm Dương, Lưu Đào. Phim được dự đoán trở thành "bom tấn" phòng vé Trung Quốc trong mùa Tết Nguyên đán năm nay.

 
 
Tung thêm poster mới, ‘Tây du ký: Nữ nhi quốc’ lại bị ném đá tơi tả

 Nhạc phim 'Tây du ký: Nữ nhi quốc'

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.