Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập ‘Sherlock’ đặc biệt công bố tên, ấn định ngày ra mắt

Khán giả sẽ được thưởng thức tập phim “The Abominable Bride” thuộc thương hiệu “Sherlock” vào đúng ngày đầu tiên của năm 2016.

Tại sự kiện Comic-Con của London, hai tác giả Steven Moffat và Mark Gatiss thông báo tập phim đặc biệt của series Sherlock mang tựa đề chính thức The Abominable Bride (tạm dịch: Cô dâu gớm ghiếc).

Tập ‘Sherlock’ đặc biệt công bố tên, ấn định ngày ra mắt
Người hâm mộ rốt cuộc cũng được biết tên gọi chính thức và thời điểm lên sóng của tập Sherlock đặc biệt lấy bối cảnh thế kỷ 19.

Khán giả tại nước Anh dự kiến được thưởng thức tập phim trong tối 1/1/2016 trên sóng kênh BBC One. Ngoài ra, đội ngũ sản xuất cũng đang lên kế hoạch phát hành The Abominable Bride ngoài rạp tại một số quốc gia trên thế giới.

Thời điểm ra mắt của tập Sherlock đặc biệt khá thú vị, bởi cách đây hai năm, mùa ba của loạt phim cũng trình làng đúng vào ngày chào năm mới.

Hồi giữa tuần, một thỏa thuận hợp tác giữa BBC Worldwide của Anh và Shanghai Media Group của Trung Quốc giúp tập phim Sherlock đặc biệt dự kiến được trình chiếu tại các rạp chiếu phim ở đất nước tỷ dân. Mùa ba của series Sherlock từng thu hút 98 triệu lượt người xem Trung Quốc và đây là một thị trường tiềm năng dành cho thương hiệu phim thám tử.

Ngoài thông tin về tựa đề và ngày phát sóng, đội ngũ Sherlock rất kín tiếng xung quanh nội dung The Abominable Bride. Tác giả kịch bản Steven Moffat chỉ chia sẻ khó khăn khi khai thác hai nhân vật bà Hudson và Molly. Ông nói: “Ở nguyên tác, bà Hudson không có mấy tiếng nói như trong loạt phim của chúng tôi, còn Molly thì thậm chí không tồn tại. Họ là những nhân tố quan trọng của Sherlock, và đưa họ trở về thế kỷ 19 là một thách thức”.

Tập ‘Sherlock’ đặc biệt công bố tên, ấn định ngày ra mắt
Bộ đôi Sherlock Holmes - John Watson sẽ đi phá án trong thế kỷ 19 giống như nguyên tác văn học. Song, hiện chưa rõ họ có phải đối đầu với Moriarty hay không.

Nếu như ba mùa phim Sherlock lấy bối cảnh thế kỷ 21, khi thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson có thể phá án nhờ công nghệ tân tiến, thì tập phim The Abominable Bride lại đưa họ trở về thời kỳ Victoria vào thế kỷ 19 tại xứ sở sương mù, tức giống như nguyên tác văn học của Sir Arthur Conan Doyle.

Ở loạt phim, tác giả Mark Gatiss trực tiếp sắm vai Mycroft, anh trai của Sherlock Holmes. Ông hé lộ khán giả có thể được gặp lại nhân vật trong The Abominable Bride. Tuy nhiên, khi nhắc tới Moriarty - đối thủ truyền kiếp của Sherlock Holmes, đoàn làm phim từ chối đưa ra bình luận.

Cuối cùng, bộ đôi Moffat - Gatiss cũng lên tiếng xác nhận họ đã bắt đầu xây dựng kịch bản cho mùa bốn của Sherlock và muốn bấm máy phần tiếp theo trong năm 2016.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.