Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà từ thiện dịp Tết Trung thu 2022

Hơn 14 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn IMC đã mang đến những chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc; cùng với đó là thực hiện những hoạt động thiện nguyện nhân văn và đầy ý nghĩa.

Tập đoàn IMC là một trong những đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện với những kênh truyền hình chất lượng, các sự kiện tầm cỡ, ấn phẩm báo chí được yêu thích cùng các chương trình giải trí hấp dẫn, đáp ứng tối đa thị hiếu và nhu cầu khán giả. Bên cạnh việc góp tâm sức vào phát triển ngành truyền thông quốc gia, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo IMC đã luôn tâm niệm trở thành tập đoàn truyền thông vì lợi ích cộng đồng với phương châm lấy con người làm cốt lõi, chinh phục nhân tâm với tất cả sự nhiệt thành, tận tâm và chuyên nghiệp. Ý niệm này cũng dần lan tỏa và thấm nhuần trong tư tưởng của từng thành viên Tập đoàn, mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.


Hơn 14 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn IMC luôn hướng đến những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Nhìn lại hành trình hơn 14 năm qua, IMC đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng, xã hội qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, kịp thời đem tình thân ấm áp đến mảnh đời bi thương. Một trong những hoạt động ý nghĩa mà IMC đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện đó là chuỗi hoạt động thiện nguyện diễn ra vào mùa Vu Lan hằng năm. Đây là một hoạt động thường niên của Tập đoàn IMC, được khởi xướng bởi Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn IMC.


Chuỗi hoạt động thiện nguyện vào mùa Vu Lan được khởi xướng bởi ông Lâm Chí Thiện (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn IMC)

Chương trình hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn, người già, người khuyết tật, trẻ mồ côi ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là hoạt động trao học bổng và quà tặng cho các em học sinh hiếu học ở Gò Công (Tiền Giang), quê hương của ông Lâm Chí Thiện, nhằm góp sức giúp quê hương được ấm no, đủ đầy cũng như ươm mầm tương lai và tiếp sức cho trẻ nhỏ đến trường.


Chương trình hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn ở khắp các tỉnh thành cả nước

Năm nay hoạt động diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 với 9 điểm dừng tại thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Dương. Dự kiến có hơn 1.000 phần quà được trao gồm các nhu yếu phẩm như mì gói, cá hộp, sữa hộp, gạo, sữa tắm, dầu gội, dầu ăn, bánh kẹo, gia vị, nón bảo hiểm, tập sách, bút viết và hỗ trợ tiền mặt. Không chỉ gửi đến những món quà thiết thực mà đó còn là tình thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì hoàn cảnh đặc biệt, để không một ai bị bỏ lại phía sau.


Hàng nghìn phần quà được trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn

4 điểm dừng chân đầu tiên đã hoàn thành tại khu vực Hồ Chí Minh và Tiền Giang với 600 phần quà được trao. Trên mỗi điểm đến đều có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn IMC, tận tay gửi quà đến các đơn vị được hỗ trợ. IMC tin rằng từng hành động trao đi là tất cả sự trân trọng cùng tâm huyết để có thể san sẻ yêu thương, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt ở điểm đến tại UBND huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang vào ngày 26/7 vừa qua, IMC đã thực hiện chương trình thiện nguyện nhỏ mang tên “Thắp sáng ước mơ”, trao hàng trăm phần quà đến các em học sinh gồm tập sách, bóp viết cùng một khoản chi phí để nâng bước các em tiếp tục đến trường và viết tiếp ước mơ còn dang dở.


Chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ” được thực hiện tại Tiền Giang đã trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ


Những món quà thiết thực, nâng bước trẻ nhỏ đến trường

Tại từng điểm dừng chân, Ekip đã gặp không ít những hoàn cảnh thương tâm, rất cần được sẻ chia. Khi thấy những số phận kém may mắn nhưng luôn cố gắng vươn lên từng ngày cùng niềm hân hoan trong ánh mắt khi nhận được hỗ trợ từ các mạnh thường quân đã khiến Ekip không khỏi bùi ngùi và càng có thêm động lực để tiếp tục chuyến hành trình của mình.


Những hoàn cảnh được tiếp xúc trên chuyến hành trình khiến Ekip không khỏi bùi ngùi


Chuyến xe thiện nguyện của Tập đoàn IMC sẽ tiếp tục lăn bánh, góp tâm sức để giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời cơ cực

Chuyến xe thiện nguyện của tập đoàn IMC sẽ tiếp tục lăn bánh với các điểm dừng tại Đồng Nai, Bình Dương, Ninh Thuận cùng chương trình Trung Thu đặc biệt kết hợp cùng NSND Kim Cương sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 8 này.

Cùng Tập đoàn IMC lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.